Quảng cáo

HLV Park từ chối đề nghị của VFF sau khi chia tay ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 16/02/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo không có ý định tiếp tục hợp tác với LĐBĐ Việt Nam (VFF) sau khi kết thúc 5 năm gắn bó.

HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc vào ngày 14/2 sau khi chính thức hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), khép lại 5 năm gắn bó đầy vinh quang.

Sau khi HLV Park ra đi, VFF đã tiến hành đàm phán với các ứng viên thay thế nhà cầm quân 65 tuổi. Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng được chốt ngày công bố.

Bên cạnh đó, VFF cũng chia tay Giám đốc kỹ thuật người Nhật Bản Yusuke Adachi. Câu hỏi được đặt ra là liệu VFF có mời HLV Park Hang Seo đảm nhiệm vị trí mới này.

Giới chuyên môn cho rằng, HLV Park hoàn toàn phù hợp cho vị trí GĐKT của bóng đá Việt Nam, hỗ trợ và tham vấn cho tân HLV trưởng.

1200-800-park-hang-seo-8510-1676343609.jpg
HLV Park Hang Seo bày tỏ nguyện vọng không tiếp tục hợp tác với VFF

Theo nguồn tin từ Thanh Niên, VFF cũng đã tính đến phương án mời HLV Park Hang Seo làm giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên, quyền quyết định lại không nằm trong tay VFF, mà phải là nguyện vọng của vị HLV người Hàn Quốc.

Được biết, chiến lược gia người Hàn Quốc ngầm từ chối lời đề nghị của VFF khi chia sẻ rằng bản thân sẽ tiếp tục làm công việc liên quan đến bóng đá, nhưng sẽ không làm HLV hoặc đóng vai trò quản lý bóng đá ở Việt Nam hay Hàn Quốc.

Trả lời truyền thông xứ kim chi trong ngày 14/2, HLV Park cho hay: "Tôi đã rời vị trí HLV đội tuyển quốc gia ở Việt Nam và hoàn thành tốt công việc, nhưng tôi chưa nghĩ việc tiếp tục sự nghiệp HLV. Ở Hàn Quốc, các HLV trẻ đang làm rất tốt.

thay-park-1676433857.jpg
HLV Park không lựa chọn làm GĐKT cho bóng đá Việt Nam

Hiện tại tôi không có ý định đảm nhận vai trò huấn luyện nào ở Hàn Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, nếu được mời, không phải ở Hàn Quốc hay Việt Nam, tôi sẽ xem xét kỹ về đội tuyển quốc gia đó".

Trong buổi gặp mặt để tri ân người hâm mộ vào đầu tháng 2 ở Hà Nội, HLV Park Hang Seo từng chia sẻ rằng bản thân có dự định sẽ mở một trung tâm bóng đá trẻ hoặc phát triển bóng đá học đường tại Việt Nam.

Được biết, HLV Park Hang Seo chỉ về Hàn Quốc chớp nhoáng, vỏn vẹn có 2 ngày sau đó ông lập tức trở lại Việt Nam vào ngày 16/2 để thực hiện buổi ghi hình đã được lên lịch với đài truyền hình.

HLV châu Âu nói về quyết định gây tranh cãi của HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT