Quảng cáo

HLV Park Hang Seo xuất hiện tại đội bóng hạng Nhì

Thứ ba, 20/02/2024 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Bắc Ninh FC có động thái mới về sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo trong vai trò cố vấn ở lễ xuất quân của đội bóng này.

Trong ngày 19/2, đội bóng hạng Nhì Quốc gia Bắc Ninh FC chính thức công bố HLV Park Hang Seo trở thành cố vấn cấp cao của đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Tái xuất bóng đá sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo có nhiệm vụ định hướng, hỗ trợ, xây dựng kế hoạch đào tạo trẻ để vận hành CLB theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, mục tiêu cao nhất của Bắc Ninh FC là sớm góp mặt tại V-League.

428698727-881562050641403-7433103044492128563-n-1708419425.jpg
HLV Park Hang Seo làm cố vấn cấp cao cho Bắc Ninh FC (Ảnh: CLB)

Mới đây, Bắc Ninh FC đã tiếp tục có động thái mới liên quan đến màn ra mắt của HLV Park Hang Seo. Trang mạng xã hội chính thức của đội bóng vùng kinh Bắc vừa tung ra đoạn video ghi lại hình ảnh chiến lược gia người Hàn Quốc trong buổi lễ xuất quân của đội bóng.

HLV Park Hang Seo nhận được sự tiếp đón nồng hậu của ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ Bắc Ninh FC. Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng nhiệt tình bắt tay từng thành viên của đội bóng mới, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng ý nghĩa.

Được biết, Bắc Ninh FC - đội bóng mới thành lập và đi vào hoạt động theo Quyết định số 740/QĐ-UBND ngày 13/12/2018 của UBND tỉnh. Việc mời thành công HLV Park Hang Seo làm cố vấn là bước đi đầy ấn tượng của đội bóng non trẻ này.

VIDEO: HLV Park Hang Seo gặp gỡ toàn thể Bắc Ninh FC (Nguồn: CLB)

Công ty Cổ phần Bóng đá Bắc Ninh sẽ chi toàn bộ kinh phí chênh lệch (theo hợp đồng chuyển nhượng, thuê), các chế độ (tiền công, lương, dinh dưỡng, thưởng…) cho HLV, VĐV theo quy định (nếu có); Chi kinh phí chuyển nhượng VĐV, thuê HLV, chuyên gia nước ngoài; kinh phí chênh lệch đi thi đấu, tập huấn trong nước, nước ngoài và các khoản chi khác không có trong quy định chi từ ngân sách Nhà nước.

Bắc Ninh FC sẽ bắt đầu tham gia vào hệ thống bóng đá chuyên nghiệp quốc gia từ giải hạng Nhì 2024 . Dẫn dắt đội bóng sẽ là cựu HLV CLB Sông Lam Nghệ An Ngô Quang Trường.

Chuẩn bị cho giải hạng Nhì 2024, Bắc Ninh FC đã mua nhiều cầu thủ có kinh nghiệm tại V-League như thủ môn Nguyễn Minh Nhựt, Nguyễn Quang Tình, Đào Duy Khánh, Đào Nhật Minh, Âu Văn Hoàn, Lê Sỹ Minh, Nguyễn Ngọc Thắng,...

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm