Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tặng tiền cầu thủ Việt Nam

Chủ nhật, 14/07/2024 13:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo khiến người hâm mộ thích thú khi 'tặng tiền' các học trò cũ ở ĐT Việt Nam.

Chiều 12/7, HLV Park Hang Seo là khách mời đặc biệt của ngày hội bóng đá "Lan tỏa yêu thương" tại Bình Dương - sự kiện gồm nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam cùng nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tham dự.

Đáng chú ý, không xuất hiện với vai trò HLV trưởng như dự kiến, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp xỏ giày ra sân thi đấu và ghi một bàn thắng rất ấn tượng vào lưới "thủ môn" Hồ Tấn Tài, một học trò cũ của ông ở ĐT Việt Nam.

Sự kiện bóng đá ý nghĩa này nhằm mục đích gây quỹ từ thiện cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương để thực hiện các hoạt động nhân đạo, với số tiền quyên góp lên tới 8.8 tỷ đồng.

449837109-1103547587961349-9167044195507131926-n-1720939229.jpg
HLV Park Hang Seo tham dự sự kiện ý nghĩa (Ảnh: BFC)

Việc gặp lại và trở thành đồng đội với nhiều học trò ở ĐT Việt Nam là niềm vui lớn của riêng HLV Park Hang Seo. Sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc còn khiến người hâm mộ rất thích thú với hành động đặc biệt.

Theo đó, HLV Park Hang Seo được những ngôi sao như Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Hoàng Đức, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Văn Thanh,... vây quanh "xin tiền". 

Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam làm điệu bộ "giả ngơ" trước khi chia cho mỗi tuyển thủ "một tờ xanh" rất đáng yêu. Các cầu thủ sau đó quay lại ôm chầm lấy HLV Park Hang Seo và trao cho người thầy một nụ hôn.

Đoạn video này được HLV Park Hang Seo đăng tải lên trang cá nhân, kèm dòng chú thích hóm hỉnh: "Hết tiền rồi". Những hình ảnh này nhận được vô vàn lượt yêu thích từ người hâm mộ.

VIDEO: HLV Park Hang Seo tặng tiền cho các tuyển thủ Việt Nam (Nguồn: FBNV)

Dưới phần bình luận, các khán giả bày tỏ sự yêu mến dành cho tình cảm thầy trò gắn bó như ruột thịt.

"Chưa có đời HLV ngoại nào được học trò yêu quý như HLV Park Hang Seo. Mong ông thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Dù có người thương, có người ghét nhưng chúng tôi là cổ động viên vẫn mãi yêu quý ông. Cảm ơn ông vì tất cả", CĐV Nguyễn Phương bày tỏ.

"Rất cảm ơn Thầy! Một vị HLV, một người cha của lứa cầu thủ Việt. Đặc biệt là một đại sứ thắt chặt tình cảm 2 Đất nước Việt - Hàn. Xin cảm ơn Ngài rất nhiều. Hình ảnh của Ngài sống mãi trong lòng người yêu bóng đá Việt Nam chúng tôi", tài khoản To Xuan Dinh binh luận.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT