Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận lời dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

Thứ hai, 26/02/2024 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới xứ kim chi, HLV Park Hang Seo sẽ đồng ý làm HLV trưởng ĐT Hàn Quốc sau khi sa thải HLV Klinsmann.

Trong ngày 26/2, nguồn tin từ tờ Chosun cho biết, phía công ty đại diện của HLV Park Hang Seo hé lộ thân chủ đồng ý trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt ĐT Hàn Quốc, thay thế HLV Jurgen Klinsmann vừa bị sa thải.

Tờ báo xứ kim chi khẳng định nhiệm vụ trước mắt của HLV Park Hang Seo sẽ là cùng ĐT Hàn Quốc chuẩn bị cho hai trận đấu với Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 trong tháng 3 tới đây.

park-hang-seo-1705917817.jpg
HLV Park Hang Seo sẵn sàng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc (Ảnh: Chosun)

Thông tin trên có thêm cơ sở từ tờ Osen, khi khẳng định người đại diện của HLV Park Hang Seo cho rằng cựu thuyền trưởng ĐT VIệt Nam sẵn sàng đồng ý dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc trong 2 trận gặp đội Thái Lan tháng 3 tới đây. 

Phát biểu trên tờ Osen, người đại diện Lee Dong Jun cho biết HLV Park Hang Seo không có ý định làm HLV trưởng dài hạn tại ĐT Hàn Quốc, nhưng với lời đề nghị tạm thời nắm quyền (trong vòng 2-3 tháng), thì nhà cầm quân 65 tuổi sẵn sàng phục vụ đất nước.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã bầu ra một Ủy ban tăng cường gồm 11 thành viên với cựu HLV CLB TP.HCM Chung Hae Seong làm Chủ tịch, trợ lý Lee Young Jin là ủy viên.

HLV Park Hang Seo đồng ý dẫn dắt ĐT Hàn Quốc
HLV Park Hang Seo sẵn sàng làm HLV tạm quyền cho ĐT Hàn Quốc (Ảnh: VFF)

Ủy ban tăng cường này có trách nhiệm sàng lọc hồ sơ và quyết định lựa chọn HLV mới cho ĐT Hàn Quốc. Được biết, ở buổi họp mới nhất, Ủy ban này đã chuyển hướng lựa chọn một HLV tạm quyền cho đội tuyển xứ kim chi.

HLV Park Hang Seo là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho vị trí này, bên cạnh một số HLV nội khác. Nhiều khả năng, một lời đề nghị đã được gửi đến phía công ty đại diện của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức trở thành cố vấn cấp cao của Bắc Ninh FC - một đội bóng mới được thành lập và sẽ chơi ở giải hạng Nhì Quốc gia.

Đáng chú ý, trong thông báo của mình, công ty đại diện DJM thừa nhận HLV Park Hang Seo vẫn sẵn sàng nhận các lời đề nghị dẫn dắt ĐTQG hay CLB chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT