Quảng cáo

HLV Park lại 'gây sốt' sau tin đồn trở lại Đông Nam Á

Thứ bảy, 22/04/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo lại thu sút sự chú ý cực lớn tại Hàn Quốc sau tin đồn được mời trở lại Đông Nam Á làm việc.

HLV Park Hang Seo đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà Hàn Quốc sau những hoạt động đáng chú ý tại Việt Nam thời gian qua. Trong lần trở về xứ kim chi, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam dành nhiều thời gian để thực hiện vai trò của một đại sứ văn hóa.

Những ngày gần đây, xuất hiện tin đồn HLV Park Hang Seo được Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) gửi lời mời làm Giám đốc kỹ thuật. Khả năng chiến lược gia 65 tuổi trở lại Đông Nam Á làm việc cũng đã được xác nhận.

Mới đây, HLV Park Hang Seo vừa có hoạt động rất đáng chú ý tại Hàn Quốc. Theo đó, nhà cầm quân vĩ đại nhất bóng đá Việt Nam bất ngờ dự khán trận đấu một trận đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc (K-League 1).

screenshot-429-1682147455.jpg
HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc (Ảnh: Chan Sung Park)
screenshot-428-1682147455.jpg
(Ảnh: Chan Sung Park)

Đó là màn đọ sức giữa chủ nhà FC Seoul và Suwon Samsung Blues ở vòng 8 K-League 1. Sự có mặt của HLV Park Hang Seo nhanh chóng thu hút sự chú ý cực lớn của người hâm mộ Hàn Quốc. Rất đông CĐV vây quanh HLV Park và xin chữ ký, chụp ảnh làm kỷ niệm.

Được biết, HLV Park Hang Seo có mối quan hệ thân thiết với một số thành viên của FC Seoul và nhận lời mời dự khán trận đấu của đội. Trước đó, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam từng tới theo dõi trực tiếp trận đấu của CLB Pohang Steelers.

screenshot-427-1682147526.jpg
Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam được CĐV vây quanh xin chữ ký (Ảnh: Chan Sung Park)

Trở lại Hàn Quốc sau 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo giờ đây có thêm thời gian thưởng thức các trận đấu tại xứ kim chi. HLV Park còn tranh thủ tới thăm cậu học trò Nguyễn Văn Toàn đang thi đấu cho Seoul E-Land FC ở K-League 2.

Dù không còn dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn dành tình cảm được biệt cho "Những chiến binh Sao Vàng". Ngày 20/4, nhà cầm quân xứ kim chi đăng tải một đoạn video ghi lại kỷ niệm đáng nhớ với các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Nhờ tầm ảnh hưởng không nhỏ của mình, HLV Park Hang Seo cũng thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" với những trọng trách đặc biệt. Mới đây, chiến lược gia 65 tuổi tiếp tục nhận vinh dự to lớn tại Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT