Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có động thái mới về ĐT Việt Nam trước SEA Games

Thứ năm, 20/04/2023 18:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo có động thái đầy bất ngờ với hình ảnh cùng ĐT Việt Nam trước thời điểm SEA Games 32 diễn ra.

U22 Việt Nam đang tích cực tập luyện tại Bà Rịa-Vũng Tàu trong quá trình chuẩn bị cuối cùng hướng đến SEA Games 32, với mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV môn bóng đá nam.

Đây sẽ là áp lực không nhỏ cho tân HLV trưởng Philippe Troussier, khi người tiền nhiệm Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam hai lần liên tiếp bước lên ngôi vị cao nhất tại SEA Games.

Trước ngày SEA Games 32 khởi tranh, HLV Park Hang Seo có động thái đầy bất ngờ với bóng đá Việt Nam. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc hồi tưởng trở lại tháng ngày còn dẫn dắt ĐT Việt Nam với những kỷ niệm đáng nhớ với các cầu thủ.

hlv-park-nhu-y-1681966571.jpg
HLV Park Hang Seo giúp Việt Nam giành HCV SEA Games hai lần liên tiếp (Ảnh: VFF)

Trên trang mạng xã hội cá nhân, HLV Park Hang Seo đăng tải một đoạn video ghi lại khoảnh khắc ông dùng bữa cùng toàn đội ĐT Việt Nam kèm dòng chú thích: "Sẽ mãi trân trọng những khoảnh khắc này bên cạnh các cầu thủ của tôi. Các bạn có muốn biết ai là người hát hay nhất đội không?".

Trong đoạn video, HLV Park Hang Seo yêu cầu hai cầu thủ là Châu Ngọc Quang và Hồ Tấn Tài đứng lên trình diễn khả năng ca hát trong sự hưởng ứng từ các thành viên ĐT Việt Nam.

Trong lúc bộ đôi này thể hiện một ca khúc nhạc trẻ thịnh hành thời gian qua, HLV Park Hang Seo cùng ban huấn luyện và các cầu thủ còn lại vui vẻ vỗ tay theo nhịp, cổ vũ tinh thần rất hào hứng.

Đoạn video cho thấy tình cảm gắn bó giữa HLV Park Hang Seo và các cầu thủ ĐT Việt Nam như thể một gia đình. Không có khoảng cách nào giữa thầy và trò, chính những điều nhỏ nhặt này đã tạo nên sợi dây liên kết lớn của tập thể đoàn kết.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn đang nghỉ ngơi tại quê nhà Hàn Quốc và thực hiện vai trò của một đại sứ văn hóa. Mới đây, xuất hiện tin đồn LĐBĐ Indonesia (PSSI) muốn mời cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam làm Giám đốc kỹ thuật trong thời gian tới.

Ở kỳ SEA Games gần nhất, U22 Việt Nam giữ sạch lưới trong cả 6 trận đấu. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo lập kỷ lục là đội đầu tiên trong lịch sử giữ sạch lưới trong suốt giải đấu, sau khi môn bóng đá nam giới hạn độ tuổi U23 từ năm 2001.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT