Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'trách' Quang Hải sau AFF Cup

Thứ sáu, 03/02/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối và nhắc đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi chính thức chia tay bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã chính thức hết hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau ngày 31/1/2023. Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có hoạt động cuối cùng với buổi gặp mặt người hâm mộ tối ngày 2/2.

Buổi gặp gỡ giữa HLV Park Hang Seo và người hâm mộ diễn ra trong bầu không khí tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Không còn áp lực HLV trưởng ĐT Việt Nam trên vai, nhà cầm quân 65 tuổi thoải mái trải lòng mình với CĐV.

Đáng chú ý, ban tổ chức sự kiện khiến chính HLV Park Hang Seo ngạc nhiên khi cung cấp một số dữ liệu ít ai biết về 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam. Theo đó, chiến lược gia xứ kim chi đã dẫn dắt các đội tuyển quốc gia 98 trận từ năm 2017 tới nay.

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'trách' Quang Hải sau AFF Cup 245869
HLV Park Hang Seo gặp gỡ, tri ân NHM khi không còn là HLV trưởng ĐT Việt Nam (Ảnh: DJ Management)

Trước thông tin này, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối và bất ngờ nhắc đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải: “Nếu các bạn không thống kê thì tôi cũng không biết mình đã có 98 trận đâu.

Biết thế, tôi cố gắng thêm tí để cho tròn 100 trận. Thực ra nếu Quang Hải không đá trúng xà ngang, cột dọc trước Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020, chúng tôi đã có thể chiến thắng và đá thêm 2 trận để hoàn tất 100 trận đấy”.

HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ điều nuối tiếc nhất sau 5 năm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam: “Nếu có chút tiếc nuối gì (trong 5 năm ở Việt Nam - PV) thì tôi chỉ tiếc chút là mới được 98 trận. Thắng Thái Lan thì tròn 100 trận rồi, tiếc quá. Đó là điều tiếc nuối duy nhất mà hôm nay tôi mới được biết đấy".

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'trách' Quang Hải sau AFF Cup-245853
HLV Park Hang Seo 'trách' Quang Hải sau thông tin bất ngờ về ĐT Việt Nam

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam. Ở giải đấu này, nhà cầm quân này cũng có được sự phục vụ của Quang Hải từ Pháp trở về.

Dẫu vậy, phong độ của tiền vệ sinh năm 1997 được đánh giá là không như kỳ vọng. Dù ĐT Việt Nam đã đi đến trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn không thể vượt qua Thái Lan để giành ngôi vô địch.

HLV Park nhận món quà đặc biệt từ AFC trước ngày rời Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT