Quảng cáo

HLV Gong Oh Kyun cập bến một đội bóng Việt Nam?

Thứ sáu, 15/03/2024 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin HLV Gong Oh Kyun trở lại Việt Nam và cập bến một đội bóng đã được người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Sau khi bị CLB Công an Hà Nội (CAHN) thanh lý sớm hợp đồng hồi tháng 1/2024, HLV Gong Oh Kyun đã trở về quê nhà Hàn Quốc nghỉ ngơi. Dù vậy, mới đây chiến lược gia 49 tuổi vừa bất ngờ trở lại Việt Nam cho một số hoạt động cá nhân. 

Động thái của HLV Gong Oh Kyun gây sự chú ý lớn với truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam và CLB CAHN được đồn đoán sẽ tiếp tục dẫn dắt một đội bóng ở dải đất hình chữ S.

Một số thông tin cho rằng đội bóng đó là CLB Hòa Bình - hiện đang chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia. Trong ngày 14/3, đội bóng phía Bắc đã chính thức thông báo chia tay HLV trưởng Phạm Thành Lương sau 6 tháng gắn bó.

gong-oh-kyun-1705503169.jpg
HLV Gong Oh Kyun bất ngờ trở lại Việt Nam

Trải qua hơn nửa mùa giải, CLB Hoà Bình có cho mình 2 chiến thắng, 5 trận hoà và 4 trận thua dưới bàn tay của thuyền trưởng 35 tuổi. Sau trận đấu với CLB Long An, toàn đội bước vào quãng nghỉ FIFA Days, đây cũng là thời điểm CLB Hoà Bình và HLV Phạm Thành Lương nói lời chia tay.

Mới đây, khả năng HLV Gong Oh Kyun cập bến CLB Hòa Bình đã được sáng tỏ. Theo đó, chia sẻ với VOV, một lãnh đạo của đội bóng này đã phủ nhận tin đồn chiêu mộ nhà cầm quân xứ kim chi.

CLB Hòa Bình vẫn đang tìm kiếm HLV phù hợp để dẫn dắt các cầu thủ thi đấu giai đoạn tiếp theo của mùa bóng từ cuối tháng 3 này. Tuy nhiên, HLV Gong Oh Kyun không phải là lựa chọn của đội bóng này ở thời điểm này.

gong-oh-kyun-2-1704964478.jpg
CLB Hòa Bình phủ nhận chiêu mộ HLV Gong Oh Kyun (Ảnh: VFF)

Hiện tại, lý do mà HLV Gong Oh Kyun có mặt tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam yêu mến và thầm mong sự trở lại của nhà cầm quân này. 

Với cá tính của mình, HLV Gong Oh Kyun đã tạo ra dấu ấn rất lớn khi dẫn dắt U23 Việt Nam lọt vào tứ kết VCK U23 châu Á 2022. Sau đó, CLB CAHN đã tiếp cận và mời nhà cầm quân 49 tuổi dẫn dắt đội bóng từ tháng 11/2023.

Dù vậy, những kết quả không tốt liên tiếp khiến HLV Gong và đội ngũ trợ lý bị "đẩy" xuống sinh hoạt tại đội trẻ CAHN, trước khi hai bên thống nhất sớm kết thúc hợp đồng trước thời hạn vào giữa tháng 1/2024.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT