Quảng cáo

Cựu danh thủ Thành Lương rời ghế HLV

Thứ tư, 13/03/2024 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Phạm Thành Lương đã nói lời chia tay với CLB Hòa Bình sau khoảng nửa năm gắn bó.

HLV Thành Lương đã chính thức chia tay CLB Hòa Bình sau 6 tháng dẫn dắt đội bóng. Hiện tại, có thể nói kết quả thi đấu của CLB Hòa Bình không như mong đợi khi xếp áp chót ở giải BXH hạng nhất. Do đó, đây cũng là một phần lý do khiến HLV Thành Lương quyết định rời CLB. Trong suốt thời gian dẫn dắt CLB, HLV Thành Lương đã cố gắng rèn giũa lực lượng trẻ của mình nhưng chưa đi đến thành tích tốt. 

Cơ duyên là HLV của Thành Lương đến từ tháng 9/2023, thời điểm mà cựu danh thủ này nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp. Anh chấm dứt hợp đồng sớm với Hà Nội FC.

Ngay lập tức, anh đã nhận việc tại CLB Hòa Bình, thay thế vị trí cựu danh thủ Lê Quốc Vượng để lại.

Sau 12 vòng đấu ở giải hạng Nhất, Thành Lương gặp nhiều khó khăn và chỉ có được 2 trận thắng, 5 hòa và 4 thua. Với CLB Hòa Bình, đây là thành tích thực sự chưa mang đến sự hài lòng. Mùa giải năm ngoái, đội bóng Tây Bắc còn xếp thứ 4. 

huyen-thoai-dt-viet-nam-trai-long-ve-thanh-tich-bet-bat-khi-khoi-dau-lam-hlv-353378-1710303724.jpg
HLV Thành Lương chia tay CLB Hòa Bình. (Ảnh: HBFC)

Trong khoảng thời gian dẫn dắt CLB Hòa Bình, HLV Thành Lương chia sẻ gặp khá nhiều khó khăn khi lần đầu dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp.

"Tôi nhận lời về huấn luyện một đội bóng hạng Nhất để đỡ áp lực và học hỏi dần. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quen được với môi trường của giải hạng Nhất, vì thực tế nó vẫn khác rất nhiều so với V-League. Ngay cả các cầu thủ Hòa Bình cũng thế, tôi cũng đang dần làm quen để hiểu thêm các cầu thủ của mình.

Trước khi về nắm Hòa Bình, tôi chưa từng kinh qua công tác huấn luyện nên mọi thứ vẫn còn bỡ ngỡ lắm.Tôi vẫn phải đang học hỏi rất nhiều từ những người đi trước". 

Chia tay HLV Phạm Thành Lương, CLB Hòa Bình đang cố gắng tìm ra những cái tên mới để ngồi vào chiếc ghế nóng của đội. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT