Quảng cáo

HLV futsal Việt Nam muốn 6 điểm từ Hàn Quốc, Ả Rập Xê Út

Thứ ba, 27/09/2022 06:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Giustozzi của ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu giành 2 thắng lợi để nuôi hy vọng vượt qua bảng D VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có mặt tại nước chủ nhà Kuwait và đang hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng, sẵn sàng cho hành trình tại VCK futsal châu Á - futsal Asian Cup 2022. Thầy trò HLV Diego Giustozzi nằm ở bảng D rất khó khăn với các đối thủ Nhật Bản, Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út.

Với tư cách là hạt giống số 2 tại bảng đấu chỉ sau Nhật Bản, ĐT futsal Việt Nam trên lý thuyết được đánh giá cao hơn Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út. Đây cũng là điểm tựa tinh thần mà HLV Diego Giustozzi - nhà vô địch futsal World Cup 2016 cùng ĐT Argentina muốn truyền đến các học trò.

Chia sẻ trước thềm VCK futsal châu Á 2022, HLV ĐT futsal Việt Nam chưa nghĩ đến chuyện sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng D với Nhật Bản, mà trước hết là sẽ cố gắng giành trọn 6 điểm trước Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út.

"Thoạt nhìn bảng D ai cũng đánh giá futsal Việt Nam và Nhật Bản là 2 đội mạnh nhất nhưng Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út cũng đã có tiến bộ ở những năm gần đây và chúng tôi không được phép chủ quan. Việt Nam cần giành trọn 6 điểm trước Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út trước khi tính toán cho trận gặp Nhật Bản", HLV Diego Giustozzi bày tỏ.

HLV futsal Việt Nam muốn 6 điểm từ Hàn Quốc, Ả Rập Xê Út 193515
HLV Diego Giustozzi muốn ĐT futsal Việt Nam đánh bại Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út (Ảnh: VFF)

Về chấn thương của Trần Văn Vũ, nhà cầm quân người Argentina nói: “Văn Vũ là thủ quân, là cầu thủ quan trọng của tôi nhưng ĐT futsal Việt Nam cũng có những cầu thủ khác. Điều quan trọng là cậu phải hồi phục chấn thương thật tốt. Chúng ta không thể mạo hiểu với chấn thương của cậu ấy”.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã xếp ĐT futsal Việt Nam nằm trên một đối thủ tại bảng D VCK futsal châu Á 2022 nhờ thành tích ấn tượng trong quá khứ, tiếp thêm động lực chiến đấu hướng đến thắng lợi.

Theo lịch thi đấu ở vòng bảng, ĐT futsal Việt Nam sẽ lần lượt gặp Hàn Quốc, Ả Rập Xê út trước khi chạm trán với Nhật Bản – ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Vòng bảng sẽ kết thúc vào ngày 2/10, sau đó, các đội sẽ bước vào vòng tứ kết, bán kết và chung kết lần lượt vào các ngày 4, 6/ và 8/10.

AFC xếp Việt Nam xuất sắc hơn một đối thủ ở bảng 'tử thần' futsal châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT