Quảng cáo

FIFA ra phán quyết về bảng đấu của Việt Nam tại World Cup

Thứ ba, 21/03/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) ra quyết định về điều kiện sinh hoạt tại bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023.

VCK World Cup nữ 2023 đã xác định được đầy đủ 32 đội tuyển góp mặt. Haiti, Panama và Bồ Đào Nha là những đại diện cuối cùng giành quyền tham dự đấu trường thế giới sau khi vượt qua vòng play-off liên lục địa.

Trong đó, Bồ Đào Nha sẽ là đối thủ cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam ở bảng E, bên cạnh nhà đương kim vô địch Mỹ và đương kim á quân Hà Lan.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) ra quyết định quan trọng về điều kiện sinh hoạt tại World Cup nữ 2023 khi xác định đầy đủ 32 đội tuyển tham dự. Đáng chú ý là sự bổ sung tại bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam.

fifa-women-s-world-cup-team-base-camps-1679383496.jpg
FIFA công bố địa điểm tập luyện và ăn ở của 32 đội tham dự World Cup nữ 2023 (Ảnh: FIFA)

Cụ thể, FIFA chốt nơi đóng quân của Bồ Đào Nha tại khách sạn Waipuna Hote & Conference Center, đại diện châu Âu cũng sẽ tập luyện tại Mangere Centre Park tại thành phố Auckland - trùng với ĐT nữ Việt Nam.

Trước đó, FIFA cũng đã thông báo ĐT nữ Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Rydges, thành phố Auckland. Rydges là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4.5 sao, có vị trí tại trung tâm thành phố Auckland.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên, khu vực phòng ở, phòng ăn và các phòng chức năng được bố trí đầy đủ các thiết bị phục vụ việc trị liệu và nghỉ ngơi sau khi tập luyện và thi đấu.

Về địa điểm tập luyện, ĐT nữ Việt Nam được bố trí sân tập luyện riêng tại Fred Taylor Park, cách nơi lưu trú 20 phút di chuyển bằng xe bus. Fred Taylor Park bao gồm cụm 4 sân bóng và một khu vực tập luyện.

dt-nu-viet-nam-1677853961.jpg
ĐT nữ Việt Nam sẽ được sắp xếp sinh hoạt và tập luyện chất lượng

Bên cạnh đó, Fred Taylor Park cũng có các phòng tập trong nhà, nhằm đảm bảo việc tập luyện của ĐT nữ Việt Nam trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Chia sẻ về thông tin này, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam Mai Đức Chung bày tỏ sự hài lòng với nơi đóng quân của đội trong lần đầu tiên tham dự World Cup nữ 2023:

“Nhìn chung, FIFA và hai nước chủ nhà đã chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất rất tốt cho các đội. Khách sạn Rydges và sân tập tại Fred Taylor Park cũng là một trong số các lựa chọn ưu tiên của chúng tôi sau khi tham quan và khảo sát các địa điểm đóng quân. Vì vậy, tôi rất hài lòng với khách sạn lưu trú và địa điểm tập luyện này”.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT