Quảng cáo

ĐT Việt Nam được 'bơm doping' trước trận quyết đấu Iraq

Thứ sáu, 07/06/2024 18:50 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam nhận nguồn động viên tinh thần to lớn trước chuyến làm khách Iraq ở Vòng loại 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 7/6, đại diện lãnh đạo Bắc Ninh FC đã trao phần thưởng 500 triệu đồng cho ĐT Việt Nam, nhằm khích lệ, động viên toàn đội sau chiến thắng quan trọng trước Philippines tại Vòng loại 2 World Cup 2026 trên SVĐ Mỹ Đình tối 6/6.

HLV Kim Sang Sik và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã thay mặt ĐT Việt Nam đón nhận phần thưởng của lãnh đạo Bắc Ninh FC, đồng thời cảm ơn tình cảm cũng như sự ủng hộ của đội bóng nói riêng, các CLB của Việt Nam nói chung đối với đội tuyển.

img-5191-1717760751.jpg
ĐT Việt Nam nhận thêm nguồn động viên tinh thần to lớn (Ảnh: VFF)

HLV Kim Sang Sik tin tưởng với sức mạnh của sự đoàn kết cùng điểm tựa là sự ủng hộ của các CLB và niềm tin của người hâm mộ, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu đạt thành tích tốt trong chặng đường sắp tới.

Trước đó, ngay sau trận thắng Philippines, "Những chiến binh Sao Vàng" đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) thưởng nóng 800 triệu đồng.

Như vậy, trước khi lên đường sang Iraq đá trận cuối Vòng loại 2 World Cup 2026, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã nhận thưởng 1,3 tỷ đồng. Đây là liều "doping tinh thần" to lớn cho ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng.

Được biết, Bắc Ninh FC là đội bóng mới được thành lập, có HLV Park Hang Seo làm cố vấn cấp cao. Đội bóng vùng kinh bắc vừa giành vé vào VCK giải hạng Nhì quốc gia 2024 và có lợi thế đua cạnh tranh lên hạng.

dt-viet-phi-2-1717717263.jpeg
Đây là 'liều doping' trước ngày ĐT Việt Nam gặp Iraq

Lãnh đạo Bắc Ninh FC chúc mừng HLV Kim Sang Sik đã có trận đấu ra mắt thành công trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam và đem đến những cảm xúc khó quên cho đông đảo khán giả hâm mộ Việt Nam.

Chủ tịch đội bóng vùng kinh bắc tin tưởng dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ đạt được các mục tiêu đề ra, trước mắt là trận đấu trên sân khách gặp Iraq vào 1h00 rạng sáng ngày 12/6.

Với 3 điểm trọn vẹn giành được trước Philippines cùng với đó là thất bại của Indonesia trước Iraq, ĐT Việt Nam đã thắp lên hi vọng đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2026.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT