Quảng cáo

ĐT Việt Nam được thưởng cực khủng sau trận thắng Philippines

Thứ năm, 06/06/2024 22:31 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam quyết định thưởng nóng Việt Nam số tiền lớn sau trận thắng kịch tính 3-2 trước Philippines.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa giành được chiến thắng 3-2 trước Philippines, từ đó thắp lại cơ hội giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khi đối thủ cạnh tranh Indonesia cũng để thua 0-2 trước Iraq.

Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam có màn rượt đuổi vô cùng kịch tính trước Philippines khi đối thủ mới là những người mở tỉ số trước. Những cầu thủ đã lập công cho "Những chiến binh sao vàng" là Nguyễn Tiến Linh (cú đúp) và Phạm Tuấn Hải. 

Sau trận đấu, lãnh đạo LĐBĐ đã xuống sân để chia sẻ niềm vui cùng toàn đội. Đáng chú ý, VFF quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Kim Sang Sik số tiền cực lớn - 800 triệu đồng. Món quà này chắc chắn sẽ giúp cho đội bóng áo đỏ có thêm tinh thần cực hưng phấn trước khi bước vào trận đấu quan trọng cuối cùng. Theo đó nếu Việt Nam thắng Iraq ở trận cuối và Indonesia hoà thua Philippines, chúng ta sẽ chính thức có vé đi tiếp.

441941559-2125349507840193-3176265680987312530-n-1717687513.jpg
 

Ở hiệp 1 trận đấu, ĐT Philippines bất ngờ là những người thi đấu hay hơn so với đội chủ nhà Việt Nam. Họ tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm đến khung thành của Văn Lâm nhưng đều không thành công. Trong khi đó ở chiều ngược lại, các cầu thủ Việt Nam dường như không có được điểm chạm tốt nhất.

Sang tới hiệp 2, Philippines vươn lên dẫn trước sau tình huống đối mặt với Văn Lâm sau khi đánh lừa được hậu vệ Đỗ Duy Mạnh. Tuy nhiên sau đó vài phút, Văn Toàn có đường chuyền dọn cỗ cho Tiến Linh gỡ hoà kịch tính. Phút 76, từ đường chuyền của Phan Tuấn Tài, Tiến Linh bay người đánh đầu cực nét, đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Dù vậy ở những phút cuối cùng, Việt Nam phải nhận thêm bàn thua từ một tình huống bóng bổng của Philippines. Cuối cùng, mọi nỗ lực của ĐT Việt Nam đã được đền đáp bằng bàn thắng của Tuấn Hải ở phút bù giờ thứ 5 nhờ pha bóng xuất sắc trước đó của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.  ĐT Việt Nam sẽ có vài ngày chuẩn bị trước khi lên đường sang Iraq để thi đấu trận cuối cùng vào ngày 11/6.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT