Quảng cáo

Đội tuyển hạng 22 thế giới muốn gặp Việt Nam tại World Cup

Thứ tư, 22/02/2023 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của Huỳnh Như, ĐT nữ Bồ Đào Nha (hạng 22 thế giới) rất muốn chạm trán ĐT nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023.

Về nước nghỉ phép sau 6 tháng gia nhập Lank FC (Bồ Đào Nha), tiền đạo Huỳnh Như ngay lập tức gây sốt truyền thông và người hâm mộ.

Huỳnh Như được xem là cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thành công nhất đến lúc này. Cô nhận nhiều vinh dự đặc biệt, trong đó "sáng cửa" lập kỷ lục giành 5 Quả bóng Vàng Việt Nam liên tiếp.

Trước khi tham dự buổi lễ gala trao giải QBV Việt Nam, Huỳnh Như đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống của mình tại trời Âu thời gian qua. Mới đây, chân sút quê Trà Vinh đã có những hé lộ rất đáng chú ý.

huynh-nhu-1674790345.jpg
Huỳnh Như hé lộ Bồ Đào Nha muốn gặp ĐT nữ Việt Nam ở World Cup nữ 2023 (Ảnh: Lank FC)

Huỳnh Như chia sẻ câu chuyện thú vị khi được hỏi đến World Cup nữa sắp tới. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cho hay: “Bên đó mọi người cũng háo hức, mong chờ trận đấu trong mơ giữa Bồ Đào Nha và Việt Nam tại World Cup sắp tới. Hy vọng Bồ Đào Nha sẽ vượt qua vòng play-off để vào World Cup 2023”.

Trong ngày 22/2, ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ đá chung kết bảng A play-off liên lục địa với Cameroon - đội vừa đánh bại Thái Lan ở vòng trước. Đội thắng sẽ có tấm "vé vớt" tham dự World Cup nữ 2023, nằm ở bảng E với Mỹ, Hà Lan và Việt Nam.

Về mục tiêu cùng Lank FC, Huỳnh Như và các đồng đội đặt mục tiêu vào top 4. Đồng thời tiền đạo sinh năm 1991 cũng khẳng định sẽ nỗ lực để có thể hoàn thành mục tiêu đề ra.

hlv-mai-duc-chung-huynh-nhu-la-tam-guong-sang-cua-bong-da-nu-viet-nam-154513687-1676090584.jpg
Huỳnh Như có vai trò quan trọng trong thành tích dự World Cup của ĐT nữ Việt Nam

Huỳnh Như nói thêm: “Hợp đồng giữa tôi và Lank FC còn tới cuối tháng 5. Hiện tôi chưa nghĩ tới tương lai. Mục tiêu trước mắt là cố gắng hết sức và thể hiện. Còn danh hiệu Quả Bóng Vàng sẽ phải chờ bởi cơ hội chia đều cho tất cả”.

Chiều ngày 21/2, Huỳnh Như đến sân PVF dự khán trận CLB nữ TP.HCM gặp Than Khoáng sản Việt Nam tại lượt cuối vòng bảng Cúp Quốc gia nữ 2023.

Tại đây, Huỳnh Như có dịp tái ngộ HLV Mai Đức Chung - người thầy tại ĐT nữ Việt Nam. Ngôi sao thuộc biên chế Lank FC trao cho nhau cái ôm đầm ấm. Với ông Chung, Như là tiền đạo xuất sắc, có vai trò rất lớn trong hành trình giành vé dự World Cup nữ 2023.

HLV châu Âu ca ngợi sao Việt kiều, VFF tiến cử 'của hiếm' tới HLV Troussier?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT