Quảng cáo

Danh sách ĐT Việt Nam có thay đổi vào phút chót

Thứ bảy, 07/10/2023 17:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier có sự thay đổi bất ngờ về danh sách ĐT Việt Nam tham dự FIFA Days tháng 10/2023.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 7/10, ĐT Việt Nam đã hoàn tất quá trình tập luyện tại Hà Nội để chuẩn bị ra nước ngoài thi đấu loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 10/2023, lần lượt gặp Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc.

Trước ngày lên đường sang Trung Quốc, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách rút gọn 28 cầu thủ ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, danh sách lần này của "Những chiến binh Sao Vàng" có những thay đổi vào phút chót.

Theo đó, sát giờ công bố những cái tên được triệu tập trong buổi họp báo tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Troussier đã có sự điều chỉnh nhân sự của ĐT Việt Nam, khiến cánh phóng viên rất bất ngờ.

dt-viet-nam-2205124223-1690440929.jpg
HLV Troussier thay đổi danh sách ĐT Việt Nam vào phút chót

Cụ thể, một số cầu thủ ban đầu có tên trong danh sách rút gọn cuối cùng đã bị lược bỏ. HLV Troussier đã có những thay đổi dựa trên tình hình thực tế về sức khỏe của các cầu thủ.

Trong đó, đáng tiếc nhất là trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN dính chấn thương và lỡ hẹn thi đấu cùng ĐT Việt Nam.

Một số cầu thủ trẻ phải chờ đợi ở những cơ hội tiếp theo như Nguyễn Đức Anh, Nguyễn Đức Phú, Lương Duy Cương, Nguyễn Thanh Nhàn, 

Dưới đây là danh sách ĐT Việt Nam dự 3 trận giao hữu FIFA Days tháng 10/2023

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đình Triệu, Nguyễn Văn Việt

Hậu vệ: Hồ Văn Cường, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Võ Minh Trọng, Giáp Tuấn Dương

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Khuất Văn Khang, Trương Tiến Anh, Phạm Văn Luân, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Thái Sơn, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Quang Hải, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Đức Chiến

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Bùi Vĩ Hào, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Đình Bắc

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm