Quảng cáo

Đặng Văn Lâm được ca ngợi hết lời sau trận thắng Viettel FC

Thứ sáu, 09/09/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nhiều lời tán thưởng sau khi giúp CLB Bình Định đánh bại Viettel FC ở Cúp Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có màn tái xuất sân cỏ Việt Nam không thể tuyệt vời hơn khi giúp CLB Bình Định đánh bại Hà Nội FC 3-0 ngay trên sân Hàng Đẫy ở vòng 15 V-League 2022. Mới đây, cũng tại thủ đô, người gác đền sinh năm 1993 tiếp tục có màn trình diễn chói sáng tại Cúp Quốc gia 2022.

Theo đó, Đặng Văn Lâm tiếp tục trở thành người hùng với hàng loạt pha cản phá xuất sắc, đặc biệt là cú đẩy bóng ở loạt luân lưu, đưa CLB Bình Định vượt qua Viettel FC để giành vé vào Bán kết Cúp Quốc gia 2022. Phong độ ấn tượng của thủ môn Việt kiều khiến tất cả phải trầm trồ.

Nói về phong độ của Đặng Văn Lâm, HLV Nguyễn Đức Thắng hết lời khen ngợi: "Văn Lâm giúp đội yên tâm hơn. Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa là các thủ môn còn lại không tốt. Họ là những người đã đưa Bình Định lên hạng.

Văn Lâm cản phá xuất thần, HLV Park Hang Seo đứng ngồi không yên 184260
Văn Lâm thể hiện đẳng cấp trong khung gỗ CLB Bình Định

Không thể phủ nhận là Văn Lâm về thì đội có thành tích tốt hơn. Tôi nghĩ sự xuất hiện của Văn Lâm giúp các thủ môn còn lại hoàn thiện, tiến bộ hơn".

Đánh giá về trận đấu, vị thuyền trưởng CLB Bình Định cho biết: "Việc trận đấu bị kéo vào loạt phạt đền khiến tôi khá đau tim. Tôi đã muốn giải quyết trận này trong 90 phút chính thức.

Tôi hài lòng với kết quả. Chúng tôi xứng đáng đi tiếp. Ai cũng mong muốn giành nhiều danh hiệu nhưng tôi lại thực tế. Mục tiêu hàng đầu của đội là chơi tốt từng trận. Nhưng nếu có may mắn, cơ hội đến, chúng tôi sẽ nhận".

Văn Lâm cản phá xuất thần, HLV Park Hang Seo đứng ngồi không yên 184262
Thủ môn Việt kiều nhận mưa lời khen, sẵn sàng lên ĐT Việt Nam

Thi đấu xuất sắc, Đặng Văn Lâm không chỉ lập công lớn cho CLB chủ quản, mà còn trực tiếp "ghi điểm" với HLV Park Hang Seo - người dự khán trận đấu, qua đó càng khẳng định chắc vị trí số 1 tại ĐT Việt Nam. Việc trở lại V-League thi đấu giúp thủ thành Việt kiều Nga có thêm cơ hội lên tuyển, chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 17/9, sau khi vòng 16 V-League 2022 kết thúc để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ tại FIFA Day. HLV Park Hang Seo được cho là sẽ triệu tập tiền vệ Nguyễn Quang Hải - người đang thi đấu tại Pháp trong màu áo Pau FC ở đợt tập trung lần này.

Văn Lâm tỏa sáng, Bình Định thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT