Quảng cáo

Việt Nam vs Indonesia trực tiếp kênh nào? Mấy giờ?

Thứ năm, 21/03/2024 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Cung cấp thời gian, thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Indonesia diễn ra lúc 19h00 ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình và được trực tiếp trên FPT Play. Đồng thời, khán giả cũng có thể theo dõi 2 trận kể trên ở kênh VTV5.

Sau thất bại ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà. Trên lý thuyết thì thầy trò HLV Troussier vẫn còn quyền tự quyết.

Nếu thắng thì ĐT Việt Nam sẽ đòi lại vị trí nhì bảng từ Indonesia. Nếu có kết quả thua hoặc hòa thì cơ hội đi tiếp sẽ giảm đi đáng kể.

Việt Nam vs Indonesia trực tiếp kênh nào? Mấy giờ?-429734
Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu, kênh nào?

Việt Nam xếp thứ 105 FIFA, còn Indonesia đứng thứ 142. Tuy nhiên, với nhiều cầu thủ nhập tịch, giá trị đội hình của Indonesia lên tới 12, 6 triệu USD, hơn gấp rưỡi Việt Nam. Chiều cao trung bình của Indonesia là 1,792 m, còn của Việt Nam là 1,765 m. Đối thủ có tới bảy cầu thủ cao trên 1,85 m, còn Việt Nam chỉ có một là thủ môn Filip Nguyễn.

Việt Nam vs Indonesia trực tiếp kênh nào? Mấy giờ? 429728

Khó khăn càng lớn khi đội thiếu một số trụ cột do chấn thương như thủ môn Đặng Văn Lâm, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền đạo Phạm Tuấn Hải.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ được truyền hình trực tiếp trên các trên các nền tảng website FPT Play, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box và hệ thống các kênh digital của FPT Play.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT