Quảng cáo

VFF chọn cầu thủ để đấu Indonesia ở giải châu Á

Thứ tư, 15/02/2023 19:49 PM (GMT+7)
A A+

VFF sẽ tiến hành lựa chọn các cầu thủ phù hợp cho giải U17 và U20 nữ châu Á do Việt Nam đăng cai tổ chức.

Giải bóng đá nữ Vô địch U16 quốc gia 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 17/2. Để chuẩn bị cho giải đấu này, hôm nay (15/2), Ban tổ chức tiến hành họp kỹ thuật tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN).

Phát biểu tại cuộc họp, bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN, Trưởng BTC giải chia sẻ: “Năm nay, LĐBĐVN đăng cai tổ chức vòng loại các giải U17 và U20 nữ châu Á tại Việt Nam, vì vậy, giải bóng đá nữ Vô địch U16 quốc gia 2023 là giải đấu quan trọng để ban huấn luyện các đội tuyển có cơ hội quan sát và lựa chọn các cầu thủ phù hợp với các đội tuyển quốc gia, đồng thời các vận động viên này cũng sẽ là lực lượng kế cận của bóng đá nữ Việt Nam trong tương lai.

LĐBĐVN hi vọng các đội sẽ thi đấu tích cực, fair-play, tôn trọng các quyết định của lực lượng trọng tài và giám sát trận đấu cũng như các quy định chung của giải đấu”.

img-8966-1676460240.jpg
Giải bóng đá nữ Vô địch U16 quốc gia là giải đấu quan trọng để BHL có cơ hội quan sát và lựa chọn các cầu thủ phù hợp

Bên cạnh đó, Phó Tổng thư ký LĐBĐVN Nguyễn Thanh Hà cũng gửi lời cảm ơn tới Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vì sự hỗ trợ và đồng hành để tạo các điều kiện tốt nhất cho các đội thi đấu tại đây, đồng thời gửi lời chúc các đội thi đấu thành công, đạt được mục tiêu đề ra.

Năm nay, giải đấu có sự tham dự của 4 đội bóng: Phong Phú Hà Nam, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Thái Nguyên T&T. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về) tập trung để tính điểm, xếp hạng toàn giải.

Đặc biệt, tại mùa giải năm nay, cùng với Cúp vô địch, phần thưởng dành cho đội bóng xuất sắc nhất giải sẽ tăng lên mức 100 triệu đồng, ngoài ra còn các giải thưởng khác cho đội thứ nhì, thứ ba cùng các giải thưởng cá nhân.

Vòng loại U20 nữ châu Á 2024 diễn ra tại Phú Thọ từ ngày 5/3. ĐT nữ U20 Việt Nam sẽ thi đấu lần lượt với các đối thủ đến từ Indonesia, Singapore và Ấn Độ từ ngày 7/3 đến 11/3/2022.

Huỳnh Như nhận 'trọng trách' đặc biệt tại Lank FC

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT