Quảng cáo

Tiến Linh bị từ chối bàn thắng, thầy trò HLV Huỳnh Đức thua đội đua trụ hạng

Thứ ba, 21/05/2024 19:10 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Dương bất ngờ thua Quảng Nam khiến họ có nguy cơ bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch V-League.

Nghe nội dung bài viết

CLB Bình Dương vừa có chuyến làm khách trên sân Hoà Xuân trước Quảng Nam. Những cầu thủ đang có phong độ tốt như Tiến Linh, Vĩ Hào, Võ Hoàng Minh Khoa đều được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân ngay từ đầu.

Phải đến hiệp 2, bàn mở tỷ số mới được ghi do công của ngoại binh CLB Quảng Nam. Phút 55, Yago Ramos tung cú đặt lòng rất đẹp từ ngoài khu vực cấm địa giúp đội chủ nhà mở tỷ số trận đấu.

Chính Yago Ramos là tác giả của bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 72. Cầu thủ mang áo số 14 có pha bứt tốc mạnh mẽ, vượt qua sự truy cản của Janclesio để đánh bại thủ môn Minh Toàn trong thế đối mặt.

Thầy trò HLV Huỳnh Đức thua đội đua trụ hạng trong ngày Tiến Linh bị từ chối bàn thắng 466720
CLB Bình Dương thua Quảng Nam ở vòng 20

Trước khi Yago Ramos ghi cú đúp, CLB Bình Dương bị trọng tài từ chối bàn thắng dù cho pha quay chậm cho thấy dường như bóng đã đi qua vạch ngang. Tiến Linh ập vào đánh đầu bồi sau pha đánh đầu dội xà của Janclesio. Tuy nhiên, trọng tài Hoàng Thanh Bình và các trợ lý đã từ chối bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh.

Hy vọng có điểm của Bình Dương loé lên sau bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Atshimene Charles. Atshimene Charles đệm bóng vào lưới trống ở phút 80.

Thầy trò HLV Huỳnh Đức thua đội đua trụ hạng trong ngày Tiến Linh bị từ chối bàn thắng 466723
CLB Quảng Nam có chiến thắng quan trọng cho mục tiêu trụ hạng (Ảnh: QNFC)

Thời gian còn lại của trận đấu là không đủ để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có ít nhất 1 điểm trên sân Hoà Xuân. Bình Dương đã tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch V-League 2023/24.

Bình Dương có 33 điểm sau 20 vòng đấu. Điều này đồng nghĩa với việc khoảng cách điểm số giữa Bình Dương với Nam Định là 6 điểm trong khi đội bóng thành Nam chưa thi đấu.

Nam Định sẽ gặp Hải Phòng trên sân Thiên Trường vào ngày 22/5. Trong khi đó, 3 điểm có được trước Bình Dương giúp Quảng Nam tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Chung cuộc: Quảng Nam 2-1 Bình Dương

Ghi bàn: Yago 55' 72' - Atshimene 80'

Đội hình xuất phát:

Quảng Nam: Văn Công, Thanh Hậu, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Yago, Việt Anh, Văn Toàn, Xuân Tú, Trung Phong, Conrado, Eze.

Bình Dương: Minh Toàn, Janclesio, Onoja, Vĩ Hào, Đình Khương, Minh Khoa, Lê Quang Hùng, Trung Hiếu, Duy Thường, Atshimene, Tiến Linh.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT