Quảng cáo

Tài năng U23 Việt Nam bay sang châu Âu

Thứ tư, 12/07/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Andrej Nguyễn An Khánh sẽ bay sang châu Âu vào tối ngày 12/7.

Nghe nội dung bài viết

Andrej Nguyễn An Khánh là tân binh gây chú ý nhất của U23 Việt Nam trong đợt tập trung vừa qua. Cầu thủ Việt kiều được trao cơ hội thể hiện ở 2 trận đấu tập gặp Hải Phòng và Công an Hà Nội.

Kết thúc đợt hội quân cùng U23 Việt Nam, Andrej Nguyễn chưa trở về Séc luôn mà ở lại Việt Nam. Tiền vệ này cùng gia đình về quê ở Nghệ An để nghỉ ngơi.

Theo thông tin của chúng tôi, tối ngày 12/7, Andrej Nguyễn sẽ bay trở lại Séc. Tại châu Âu, tài năng của U23 Việt Nam sẽ bước vào tập luyện cùng U19 Sigma Olomouc. Anh vừa di chuyển từ quê ra Hà Nội cách đây ít ngày.

Trước đó, bố mẹ của Andrej Nguyễn về Việt Nam ở thời điểm U23 và ĐTQG đã hoàn thành đợt giao hữu. Sau đó, gia đình Andrej Nguyễn có mặt ở Nghệ An thăm bà con họ hàng sau quãng thời gian dài xa cách.

a1-1689148801.jpg
Andrej Nguyễn Anh Khánh trong trận gặp Hải Phòng

Andrej Nguyễn cũng tranh thủ quãng nghỉ để tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng như Huế, Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 2005 thường xuyên chia sẻ hình ảnh về chuyến đi cùng gia đình họ hàng.

Andrej Nguyễn An Khánh được HLV Troussier tiếp cận khi nhà cầm quân người Pháp xem băng hình về cầu thủ này. Quá trình thuyết phục Andrej Nguyễn về nước khá dễ dàng khi Andrej Nguyễn nhận sự khích lệ tinh thần từ gia đình.

HLV Troussier cũng từng đích thân giới thiệu trường hợp của Andrej Nguyễn An Khánh với chuyên gia UEFA. Chuyên gia từ UEFA đã trò chuyện với cầu thủ Việt kiều ở Hội thảo phát triển các giải bóng đá chuyên nghiệp do LĐBĐ châu Âu phối hợp với VFF tổ chức.

a2-1689148679.jpg
Andrej Nguyễn An Khánh bay sang Séc trong tối ngày 12/7

Trong thời gian tới, U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam sẽ hội quân cùng lúc để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2024 cũng như Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026.

Đợt tập trung này diễn ra trong dịp FIFA Days tháng 9. Vì thế, nếu được HLV Troussier tiếp tục trao cơ hội, Andrej Nguyễn có thể về Việt Nam tập trung cùng các chiến binh sao vàng.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm