Quảng cáo

Đội bóng hạng Nhất 'vác đơn đi kiện' trọng tài ở Cúp Quốc gia

Thứ tư, 12/07/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

CLB Phù Đổng gửi đơn khiếu nại về công tác trọng tài ở trận tứ kết Cúp Quốc gia gặp Đông Á Thanh Hóa.

Nghe nội dung bài viết

Tại tứ kết Cúp Quốc gia 2023, CLB Phù Đổng nhận thất bại 0-1 trước chủ nhà CLB Đông Á Thanh Hóa hôm 10/7, trong đó bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm phạt đền.

Cụ thể, Quốc Phương xâm nhập vòng cấm buộc thủ môn Phù Đổng FC phải phạm lỗi. Theo đó, trọng tài Vũ Phúc Hoan quyết định cho Thanh Hóa được hưởng quả 11m.

Cần nói thêm, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Phù Đổng FC đã gây ra nhiều khó khăn cho "ngựa ô" Thanh Hóa, họ kiểm soát thế trận gần như suốt 2/3 thời gian của hiệp 1.

Cho rằng có nhiều điều bất hợp lý về công tác trọng tài ở trận tứ kết này, CLB Phù Đổng mới đây đã gửi đơn khiếu nại lên LĐBĐ Việt Nam (VFF), Ban trọng tài VFF và Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

thanhhoa-phudong2023-06-1689133760.jpg
Phù Đổng thua Thanh Hóa bởi bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền (Ảnh: VPF)

Cụ thể, Phù Đổng FC viết trên trang facebook chính thức: "Công ty CP Đầu tư Thể thao Phù Đổng - Công ty chủ quản CLB Bóng đá Phù Đổng đã gửi công văn đề nghị VFF và VPF.

Cùng Phòng điều hành trọng tài VFF về việc khiếu nại công tác trọng tài trong trận đấu Tứ kết giữa CLB Đông Á Thanh Hóa và CLB Phù Đổng vừa diễn ra vào ngày 10/7/2023.

Chúng tôi đã thi đấu hết mình vì những mục tiêu chung của đội tuy nhiên, những quyết định của trọng tài chính Vũ Phúc Hoan đã khiến những nỗ lực của Phù Đổng FC không được đền đáp xứng đáng".

Đội bóng hạng Nhất đồng thời nhấn mạnh, dù kết quả trận đấu không thể thay đổi nhưng họ mong các cơ quan hữu trách xem xét, đánh giá lại công tác trọng tài ở trận tứ kết này.

thanhhoa-phudong2023-10-1689133804.jpg
CLB Phù Đổng mong BTC xem xét, đánh giá lại công tác trọng tài ở trận tứ kết này (Ảnh: VPF)

Qua đó nhằm đảm bảo tính công bằng trong thi đấu cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Bên cạnh đó, Phù Đổng FC có gửi kèm theo một số tư liệu về tình huống dẫn đến quyết định khiến họ phải chịu quả phạt đền.

Được biết, sau khi nhận đơn khiếu nại, BTC giải đấu sẽ xem xét lại các tư liệu khác có liên quan đến trận đấu trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Sau 2 cặp đấu ở tứ kết hôm qua (11/7), 2 đội bóng cuối cùng lọt vào bán kết Cúp Quốc gia 2023 đã lộ diện. Dự kiến, các trận bán kết sẽ diễn ra trong các ngày 15 và 16/8.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm