Quảng cáo

Người trong cuộc tiết lộ bất ngờ về chuyện tương lai của HLV Gong Oh Kyun

Thứ sáu, 03/11/2023 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Những chi tiết về quyết định liên quan tới tương lai của HLV Gong Oh Kyun vừa được hé lộ.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy là sau VCK U23 châu Á 2022, HLV Gong Oh Kyun đã 1 lần nữa "bén duyên" với bóng đá Việt Nam. Bến đỗ mới của nhà cầm quân người Hàn Quốc là CLB CAHN.

Thông qua công ty đại diện của mình, HLV Gong Oh Kyun đã hoàn thành mong muốn trở lại dải đất hình chữ S. Mới đây, chia sẻ với On Sports, Juno Junwoo Kim CEO của Apex Sports Management đã tiết lộ rằng, HLV Gong Oh Kyun từng từ chối nhiều CLB K-League khi được đề cập đến chuyện tương lai:

"Cá nhân tôi nhận thấy tính cách của HLV này có 1-0-2. Tôi xin kể 1 chi tiết khá thú vị, nhiều lần tôi đã nói với ông ấy sao cứ nghĩ về 1 ngày sẽ trở lại Việt Nam, ở K-League có phải tốt không, bao nhiêu CLB quan tâm.

Ông ấy chỉ cười và nói về những dự định chưa hoàn thành tại Việt Nam. Nhiều CĐV liên tục gửi tin nhắn muốn ông ấy làm việc ở đây.

gong-oh1-1698986497.jpeg
HLV Gong Oh Kyun từ chối nhiều đội ở K-League

Và giờ thì ông ấy đã đạt được mục đích của mình. HLV Gong Oh Kyun biết mình không làm việc ở Việt Nam mãi mãi nên ông ấy muốn hợp tác với các HLV bản địa để chia sẻ kinh nghiệm. Tôi xin nhắc lại, là chia sẻ chứ không phải dạy bảo hay huấn luyện nhằm mang đến 1 thế hệ cầu thủ tài năng".

Khi chính thức dẫn dắt CAHN, HLV Gong Oh Kyun nhận mức lương khoảng 20.000 USD/tháng. Đồng thời, ông Trần Tiến Đại sẽ trở lại vị trí Giám đốc kỹ thuật của CAHN.

gong-oh-kyun-1698986644.jpeg
HLV Gong Oh Kyun từng áp dụng lối chơi pressing quyết liệt cho U23 Việt Nam (Ảnh: VFF)

Sau khi ký hợp đồng, HLV Gong Oh Kyun đã trở lại Hàn Quốc để giải quyết việc cá nhân. Vị chiến lược gia sinh năm 1974 sẽ trở lại Việt Nam trong ngày 3/11.

Cũng trong ngày 3/11, CAHN gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. 2 đội bóng này hiện đang sở hữu 13 trong số 32 cầu thủ được HLV Troussier gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VL World Cup.

4 trận gần nhất, Hà Nội FC toàn thua và để thủng lưới tới 17 bàn. Trong khi đó, CAHN đang bất bại sau 2 vòng mở màn đầu mùa giải.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm