Quảng cáo

Nhận định CAHN vs Hà Nội: Đại chiến derby thủ đô

Thứ sáu, 03/11/2023 05:00 AM (GMT+7)
A A+

(Nhận định bóng đá CAHN vs Hà Nội, 19h15 ngày 3/11) - Trận derby thủ đô ở vòng 3 V-League 2023/24 hứa hẹn vô cùng kịch tính.

Nghe nội dung bài viết

Nhận định CAHN vs Hà Nội, vòng 3 V-League 2023/24

Thời gian: 19h15 ngày 3/11 - SVĐ Hàng Đẫy

Sau trận không như ý (hoà 1-1 trước Bình Định ngay tại sân nhà), CLB CAHN vừa có chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay tại Pleiku trước HAGL để trở lại cuộc đua ở nhóm đầu.

Không chỉ có tâm lý tự tin, đội bóng ngành công an cũng đang có được sự tiến bộ về chuyên môn sau từng trận đấu. Những cầu thủ có kinh nghiệm, có chất lượng của CAHN đã có màn trình diễn tốt trên sân Pleiku.

Trong khi đó, Hà Nội FC đang trải qua giai đoạn khó khăn với 4 trận thua liên tiếp đầu mùa (3 trận tại AFC Champions League). Phong độ cao của tân binh Tagueu với 5 bàn thắng hay sự tích cực của Tuấn Hải không đủ để giúp đương kim á quân có những kết quả khả quan.

hanoi-cahn2023-08-1698975210.jpg
Nhận định CAHN vs Hà Nội: Đại chiến derby thủ đô

Để cải thiện điều này, Hà Nội FC đã bổ nhiệm HLV Đinh Thế Nam (cựu HLV trưởng U23 Việt Nam) ngồi ghế nóng tạm quyền trong phần còn lại của mùa giải.

Điều này đủ nói lên áp lực từ sự kỳ vọng của lãnh đạo CLB về thành tích và đội bóng thủ đô cần một chiến thắng để rũ bỏ áp lực tâm lý.

Những biến động rất lớn từ khu vực kỹ thuật chỉ trong vòng 1 tháng khiến Hà Nội gặp nhiều khó khăn song đây là thời điểm những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Văn Quyết, Hùng Dũng, Duy Mạnh có thể giúp đội bóng vượt qua sóng gió. 

Bên kia chiến tuyến, CLB CAHN cũng bất ngờ có sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện khi bổ nhiệm HLV Gong Oh Kyun - một cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam khác, thay thế HLV Trần Tiến Đại.

hanoi-cahn2023-14-1698975210.jpg
Hà Nội FC đang trải qua chuỗi thành tích tệ (Ảnh: VPF)

Tuy nhiên, HLV Gong Oh Kyun sẽ chỉ chính thức nhậm chức từ vòng 4 V-League. Dẫn dắt CLB CAHN ở trận gặp Hà Nội FC này vẫn là ông Trần Tiến Đại.

Xét về thành tích đối đầu, mỗi đội đều có được 2 chiến thắng trong 4 lần đối đầu gần nhất. Kịch bản giằng co nhiều khả năng tiếp tục diễn ra.

Đội hình dự kiến CAHN vs Hà Nội:

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Thành Long, Văn Toản, Văn Thanh, Văn Luân, Việt Anh, Geovane, Giáp Tuấn Dương, Jeferson, Junior.

  • Hà Nội FC: Văn Chuẩn, Văn Xuân, Duy Mạnh, Wilson, Văn Nam, Xuân Mạnh, Thành Chung, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tagueu, Tuấn Hải.

Dự đoán: CAHN 1-2 Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT