Quảng cáo

Ngôi sao Việt kiều rời V-League

Thứ năm, 19/01/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn đã quyết định chia tay với CLB TPHCM sau khi không tìm được tiếng nói chung.

Trước thời điểm V-League 2023 khởi tranh, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã nói lời chia tay với CLB TPHCM. Nguyên nhân được xác định là 2 bên không đạt được thỏa thuận về vấn đề tiền lương chứ không phải vì lý do chuyên môn.

Mức lương mà phía Lee Nguyễn đưa ra vượt quá khả năng chi trả của đội chủ sân Thống Nhất. Trong khi đó, CLB TPHCM đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính sau khi V-League 2022 kết thúc.

Lee Nguyễn hiện đã trở về Mỹ. Anh dành thời gian đi du lịch và đón năm mới bên bạn bè người thân.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1986 quyết định trở lại Việt Nam trong giai đoạn giữa mùa giải 2022. Tại V-League 2021, Lee Nguyễn cũng có thời gian khoác áo CLB TPHCM và còn ở lại Việt Nam ăn Tết Nguyên Đán.

Ngôi sao Việt kiều rời V-League 242991
Lee Nguyễn chia tay CLB TPHCM (Ảnh: CLB)

Hiện tại, HLV Vũ Tiến Thành và các học trò đã hội quân trở lại tập luyện nhằm hướng tới mùa giải mới. "Chiến hạm đỏ" cũng vừa công bố tân binh mới là ngoại binh Alex Bruce. Tiền đạo người Anh sẽ mang áo số 16 trong các trận đấu ở mùa giải 2023.

Tại V-League 2023 tới đây, HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu đưa đội bóng lọt vào top 3. Đây là mục tiêu khó đối với CLB TPHCM nếu như xét về chất lượng đội hình giữa đội bóng này với các đối thủ khác.

"V-League 2023 là mùa giải bóng đá chuyên nghiệp ngắn nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, với thể thức chia làm 2 giai đoạn.

CLB TP.HCM đặt mục tiêu kết thúc giai đoạn lượt đi trong top 6 đội mạnh nhất, giai đoạn lượt về thi đấu hết mình hướng tới mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 3".

Theo lịch thi đấu đã được VPF ban hành, CLB TPHCM sẽ đá trận mở màn của mùa giải mới trên sân Thiên Trường. Sau đó, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành lần lượt gặp các đối thủ tiếp theo là Hải Phòng, Khánh Hòa và Bình Dương.

Tại V-League 2022, toàn đội CLB TPHCM đã trụ hạng thành công sau những trận liên tiếp đứng ở top cuối bảng xếp hạng. Đội chủ sân Thống Nhất còn liên tiếp thay đổi vị trí thuyền trưởng sau chuỗi trận đáng thất vọng.

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam có đối tác cực xịn sau AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT