Quảng cáo

Ngỡ ngàng: Cầu thủ Indonesia bị mắng vì đá đẹp

Thứ tư, 05/10/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Indonesia đã bị mắng bởi vì hành động trong trận gặp Nhật Bản ở VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT futsal Indonesia vừa có trận đấu đáng khen trước Nhật Bản ở VCK futsal châu Á 2022. Đặc biệt, một cầu thủ xứ Vạn đảo đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả vì hành động fair-play.

Syauqi Saud có cơ hội đối mặt với thủ thành đối phương để gỡ hòa 2-2. Tuy nhiên, anh lại chọn đá bóng ra ngoài biên khi 1 cầu thủ futsal Nhật Bản bị đau phải nằm sân.

Trước hành động này, HLV trưởng ĐT futsal Indonesia đã tỏ ý không hài lòng. HLV Indonesia Mohammad Hashemzadeh nổi giận và mắng Syauqi Saud. Thậm chí, thuyền trưởng ĐT futsal Indonesia còn tranh cãi với BHL đội bạn.

Những người có mặt trên sân đã phải lao vào can ngăn để tránh sự việc đi quá xa. Phản ứng gay gắt trên đã khiến ông Mohammad Hashemzadeh phải nhận thẻ vàng. Chung cuộc, đội bóng xứ Vạn đảo nhận trận thua sát nút 2-3.

Thất bại của ĐT futsal Indonesia càng có lý do để tiếc nuối hơn khi Rio Purtra sút cận thành đưa bóng vào lưới Nhật Bản. Đáng tiếc là tổ trọng tài đã không công nhận pha làm bàn trên bởi tiếng chuông kết thúc trận đấu đã vang lên ngay trước đó.

Cầu thủ Indonesia bị mắng vì đá đẹp 197829
Cầu thủ Indonesia bị mắng vì hành động fair-play

ĐT futsal Thái Lan là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt vào bán kết VCK futsal châu Á 2022. 3 đội bóng khác giành vé dự bán kết là Nhật Bản, Uzbekistan và futsal Iran.

Trong khi đó, Đt futsal Việt Nam đã phải dừng bước ở tứ kết. Trước đối thủ quá mạnh như Iran, thầy trò HLV Diego Giustozzi để thua với tỷ số 1-8. Đây cũng là bước đệm quan trọng để đội tuyển hướng tới mục tiêu lớn tiếp theo, đó là cạnh tranh suất tham dự VCK FIFA futsal World Cup 2024.

Ngày 5/10, ĐT futsal Việt Nam sẽ lên đường trở về nước. Các cầu thủ sẽ trở về khoác áo CLB chủ quản để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về giải futsal HDBank VĐQG 2022, diễn ra từ ngày 20/10 đến 10/11 tới tại thành phố Cần Thơ.

Lọt vào bán kết Futsal Châu Á, Thái Lan vẫn bị chê vì đá tệ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT