Quảng cáo

LĐBĐ Việt Nam triển khai kế hoạch quan trọng

Thứ năm, 19/10/2023 17:50 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam cùng Herbalife đã thống nhất triển khai các kế hoạch hướng đến sự phát triển bền vững cho bóng đá Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Buổi trao đổi trực tiếp và trực tuyến về định hướng hỗ trợ của Herbalife dành cho LĐBĐVN và thể thao Việt Nam vừa diễn ra ở Hà Nội.

Chia sẻ tại buổi làm việc, Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn khẳng định tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với các vận động viên và mong muốn Herbalife tiếp tục đồng hành lâu dài hơn cùng các hoạt động của bóng đá Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.

Ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ những trăn trở của LĐBĐVN trong việc xây dựng những giải pháp dinh dưỡng khoa học nhằm nâng cao thể trạng VĐV để cải thiện thành tích thi đấu.

kay01517-e1697706888403-1697713093.jpg
Chủ tịch Trần Quốc Tuấn (giữa) tham dự buổi hội thảo. Ảnh: VFF

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn phát biểu: "Trong thể thao, khoa học và huấn luyện cần phải đồng hành cùng nhau. Những thông tin về thể trạng, sức khỏe sẽ giúp các HLV có phương án thích hợp để áp dụng các cường độ tập luyện cao.

Các cầu thủ hiện nay đã tự chủ động có ý thức hơn về các chế độ dinh dưỡng. LĐBĐVN cũng chú trọng và đầu tư thành lập các bộ phận chuyên môn phụ trách và quan tâm chế độ dinh dưỡng phù hợp đối với các đội tuyển từ cấp độ trẻ tới các đội tuyển quốc gia".

Trao đổi trực tiếp tại buổi làm việc, LĐBĐVN và đại diện Herbalife thống nhất sẽ cử đầu mối làm việc, phối hợp cùng các bác sĩ đội tuyển đưa ra các kế hoạch chi tiết, thích hợp đối với từng cá nhân, hướng đến sự phát triển hiệu quả và lâu dài cho các đội tuyển.

kay01417-e1697707098831-1697713149.jpg
Thảo luận về định hướng hỗ trợ của Herbalife dành cho LĐBĐVN và thể thao Việt Nam (Ảnh: VFF)

Từ những trao đổi tại Hội thảo, 2 bên cùng thống nhất triển khai các kế hoạch hướng đến sự phát triển bền vững cho bóng đá Việt Nam.

Các nhiệm vụ trọng tâm gồm: tổ chức các khóa đào tạo dành cho HLV và bác sỹ của các đội tuyển/CLB; nghiên cứu các sản phẩm phù hợp với sự phát triển về thể chất của các vận động viên trẻ; cung cấp lực lượng HLV thể lực cho bóng đá Việt Nam.

Việc nghiên cứu và thiết lập các hồ sơ cá nhân của các vận động viên, từ đó lập kế hoạch cụ thể về chế độ dinh dưỡng chuyên biệt cho từng cá nhân cũng được triển khai.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT