Quảng cáo

LĐBĐ Việt Nam ra án kỷ luật nặng

Thứ tư, 06/12/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài bắt chính trận đấu giữa SLNA vs Quảng Nam sẽ bị Ban Trọng tài LĐBĐ Việt Nam kỷ luật nặng.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu diễn ra sớm nhất tại vòng 4, SLNA tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà. Cầu thủ 2 đội cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính khi có tới 8 bàn thắng được ghi.

Người bắt chính trận này là trọng tài Khổng Tam Cường. Tuy nhiên, vị trọng tài này đã mắc sai sót nghiêm trọng khi được giao nhiệm vụ "cầm cân nảy mực".

Trọng tài Khổng Tam Cường sẽ bị kỷ luật nặng. Ban Trọng tài LĐBĐ Việt Nam khả năng sẽ treo còi ông Khổng Tam Cường từ 4-5 trận hoặc thậm chí nặng hơn.

Theo đánh giá, trọng tài Khổng Tam Cường kiểm soát trận đấu không tốt, nhận định lỗi kém, trong đó có những nhận định sai sót nghiêm trọng làm thay đổi kết quả chung cuộc.

slna-quangnam2023-24-03-1701849834.jpg
Trọng tài Khổng Tam Cường (thứ 3 từ phải qua)

Liên quan đến diễn biến trận đấu, chân sút Rafael Success bên phía SLNA bị Eze Stephen kéo ngã rõ ràng trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính không thổi 11m.

Ngay sau đó, Quảng Nam được hưởng quả phạt góc, Samson bị kéo khi tung người móc bóng. Trên chấm phạt đền, Nguyễn Đình Bắc thực hiện chuẩn xác giúp Quảng Nam cân bằng tỷ số 2-2.

Trong hiệp 1, BHL SLNA cũng phản ứng dữ dội với trọng tài khi bàn thắng của Success. Phía đội chủ nhà cho rằng cầu thủ người Brazil chưa việt vị.

slna-quangnam2023-24-07-1701849896.jpg
SLNA hòa 4-4 Quảng Nam trong trận đấu có nhiều tranh cãi

Khi 2 đội bước vào giờ nghỉ giữa giờ, trợ lý HLV Phạm Anh Tuấn đã lao về phía trọng tài để phản ứng. Rất may là sự việc trên không dẫn đến ẩu đả do đã được phía BHL SLNA và giám sát trọng tài can ngăn.

Nói về công tác trọng tài, HLV trưởng SLNA Phan Như Thuật nói: "Cả 2 tình huống đó tôi chưa xem lại, nên tôi chưa thể đưa ra bình luận chính xác. Theo tôi sau trận đấu này, ban trọng tài sẽ làm việc và đưa ra kết luận cuối cùng".

"SLNA sẽ phải dần khắc phục những điểm yếu đã xảy ra trong trận đấu này. Tôi hy vọng các học trò của tôi sẽ ngày một tiến bộ hơn để hạn chế những sai sót đã xảy ra", HLV Phan Như Thuật nói thêm.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT