Quảng cáo

Không thể ngừng gây sốt, Huỳnh Như lại ghi dấu ấn ở Lank FC

Thứ năm, 20/04/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục để lại dấu ấn trong màu áo Lank FC ở Bồ Đào Nha.

Thời gian qua, Huỳnh Như khiến khán giả hào hứng với bộ ảnh diện áo dài cùng đồng đội ở Lank FC. Mới đây, chân sút quê Trà Vinh gây dấu ấn với đoạn clip mới nhất trên kênh tiktok cá nhân.

Huỳnh Như cùng 3 cầu thủ khác là Maria Rodrigues, Rafaela Mesquita và Cristiana Vieira mặc áo dài nhảy vũ điệu cồng chiêng. Huỳnh Như còn hóm hỉnh đùa vui rằng: "Tứ đại mỹ nhân Lank FC".

Hiện đoạn clip mà Huỳnh Như đăng tải đã nhận về hơn 150 nghìn lượt xem. Khung cảnh mà Huỳnh Như thực hiện điệu nhảy được quay tại sân nhà của Lank FC.

Ngoài dấu ấn chuyên môn, chân sút quê Trà Vinh còn góp phần lan tỏa hình ảnh về văn hóa của Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Trước đó, Huỳnh Như cũng tặng dừa sáp, nón lá, khăn rằn hay rủ toàn đội đọc bài vè chúc Tết Nguyên Đán gửi tới người hâm mộ tại quê nhà.

ty6-1681974185.JPG
Huỳnh Như hướng dẫn đồng đội ở Lank FC nhảy vũ điệu cồng chiêng

Tính đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Như đã có 7 bàn thắng cho đội bóng Bồ Đào Nha kể từ khi xuất ngoại. Tại vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024, chân sút sinh năm 1991 cũng ghi cú đúp trong chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam.

Huỳnh Như luôn là ngôi sao sáng nhất của bóng đá nữ Việt Nam. Theo thông tin mới nhất, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam được CLB chủ quản cho phép trở về đá từ vòng bảng SEA Games 32.

Tại kỳ SEA Games trước đó, Huỳnh Như chính là một trong những nhân tố chính góp công vào chức vô địch môn bóng đá nữ. Bản thân Huỳnh Như cũng bày tỏ sự vinh dự khi được đem những kinh nghiệm đã học ở châu Âu về đóng góp cho bóng đá nước nhà.

Ngày 30/4, Huỳnh Như sẽ cùng các đồng đội ở ĐT nữ Việt Nam di chuyển sang Campuchia để dự SEA Games 32. Do Indonesia rút lui nên thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá 3 trận vòng bảng với Philippines, Myanmar và Malaysia.

Philippines là đối thủ mạnh trong khu vực với dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng. Đây cũng chính là đội lọt vào VCK FIFA World Cup nữ 2023.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT