Quảng cáo

Khiến đại diện Việt Nam 'ôm hận', đội Indonesia cũng sớm bị loại khỏi giải châu Á

Thứ sáu, 01/12/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Indonesia PSM Makassar cũng phải nói lời chia tay với AFC Cup sau trận hòa 1-1 trước Hải Phòng.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 30/11, CLB Hải Phòng vừa trải qua lượt trận thứ 5 bảng H AFC Cup. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bị loại khỏi sân chơi châu lục khi chỉ có 1 kết quả hòa trước PSM Makassar.

Không chỉ Hải Phòng mà Makassar cũng phải dừng bước từ vòng bảng sau trận hòa trên. Tại khu vực Đông Nam Á, AFC Cup 2023-2024 có 12 đội chia làm 3 bảng đấu. Theo thể thức, 12 đội đá vòng tròn 2 lượt chọn ra 3 đội nhất, 1 đội nhì có thành tích tốt nhất đi tiếp.

Cầu thủ Yakob Sayuri đã gửi lời xin lỗi tới những khán giả có mặt trên sân Kapten I Wayan Dipta. Yakob Sayuri nói:

"Cảm ơn tất cả những cổ động viên đã đến sân, dù trời mưa trong hiệp 2 nhưng mọi người vẫn trung thành ủng hộ chúng tôi.

fjuyk-1701402447.JPG
Đội bóng Indonesia cũng bị loại sau lượt trận thứ 5 giống Hải Phòng FC

Có lẽ kết quả cuối cùng phải diễn ra như vậy. Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ và hy vọng trận đấu tiếp theo của toàn đội có thể tốt hơn hôm nay".

Trong khi đó, HLV Bernardo Tavares cho biết đội của ông đã cố gắng hết sức để giành được chiến thắng. Tuy nhiên, kết quả thu được lại không như mong đợi.

"Hải Phòng FC là 1 đội mạnh, trình độ chơi tốt. Nhưng tôi hài lòng với các cầu thủ, đôi khi chúng tôi mắc sai lầm và đối thủ có thể ghi bàn, đó là những gì đã xảy ra.

Hải Phòng có khoảng 20 ngày để chuẩn bị. Khác nhiều so với PSM Makassar, toàn đội chỉ có 4 ngày huấn luyện trước khi bước vào trận đấu này.

dfnjyhk-1701402531.JPG
Cầu thủ Makassar xin lỗi người hâm mộ khi bị loại khỏi AFC Cup

Tôi biết Indonesia gặp Việt Nam luôn khó khăn ở cả các cấp độ đội tuyển lẫn CLB. Đại diện của Việt Nam thường xuyên đạt được kết quả tốt".

Sau AFC Cup, PSM Makassar đã ngay lập tức chuẩn bị đối đầu với trận đấu tiếp theo ở League 1 tuần 21.

Đối thủ đang chờ đợi họ là Persib Bandung. Đội bóng do ông Bojan Hodak dẫn dắt đang là 1 trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm