Quảng cáo

AFC nhận xét về đội Việt Nam sau khi bị loại ở cúp châu Á

Thứ sáu, 01/12/2023 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng đã chính thức bị loại ở AFC Cup 2023/2024 sau trận hòa trước PSM Makassar.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đối đầu với với PSM Makassar (Indonesia) ở lượt trận thứ 5 bảng H - AFC Cup 2023/2024, Hải Phòng buộc phải giành chiến thắng và hy vọng Sabah sẩy chân để nuôi hy vọng đi tiếp. Tuy nhiên mọi dự định của đội bóng đất Cảng đã không được như kỳ vọng.

Mặc dù mở tỷ số trước với bàn thắng của Lucao ở phút thứ 74 nhưng cũng chỉ 3 phút sau Hải Phòng đánh mất lợi thế khi để PSM Makassar gỡ hòa. Rời Indonesia với chỉ 1 điểm, Hải Phòng FC chính thức hết cơ hội đi tiếp khi mà ở trận đấu còn lại Sabah đã giành chiến thắng.

Trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC Cup) nhận xét về màn trình diễn của CLB Hải Phòng: "Đội khách chiếm ưu thế về mặt kiểm soát bóng. Tuy nhiên dù cầm bóng nhưng đội bóng tới từ Việt Nam không thể tạo ra cơ hội rõ ràng cho đến những phút cuối cùng của hiệp một.

screenshot-12-1701386339.jpg
Lucao là người ghi bàn mở tỷ số cho Hải Phòng

Hiệp hai bắt đầu với diễn biến tương tự như hiệp một khi Hải Phòng kiểm soát lối chơi và thiết lập nhịp độ nhưng không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng về khung thành. Hoàng Nam và Joseph Mpande đều có những nỗ lực nhưng các cú dứt điểm đều chưa chính xác.

Lucao cuối cùng đã khai thông thế bế tắc ở phút 74 sau khi Hoàng Nam kiến tạo bằng một đường chuyền ngược thông minh và tiền đạo này đệm bóng ghi bàn. Tuy nhiên ngay sau đó bàn thắng cũng đến với đội chủ nhà để gỡ hòa khi Sayuri thực hiện một quả phạt trực tiếp đẹp mắt từ khoảng cách xa khiến Nguyễn Đình Triệu chạm tay nhưng không thể cứu thua cho Hải Phòng".

Sau trận đấu này, CLB Hải Phòng sẽ trở về V-League với trận đấu ở sân nhà ngày 4/12 tiếp đón CAHN. Lịch thi đấu của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là rất dày khi ngày 09/12 làm khách của TP HCM, đến ngày 14/12 đá lượt trận cuối vòng bảng gặp Hougang United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm