Quảng cáo

Indonesia nhận tin vui ở VL World Cup 2026

Thứ năm, 15/08/2024 18:50 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Indonesia nhận tin vui khi đối thủ tổn thất lực lượng trước ngày tập trung đá Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

ĐT Australia nằm ở bảng C Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Ở 2 trận đầu tiên, Australia sẽ gặp Bahrain và Indonesia. 2 trận này sẽ diễn ra vào ngày 5 và 10 tháng 9 năm 2024.

Ông Graham Arnold trên cương vị HLV trưởng của Socceroos tỏ ra lo lắng trước 2 trận mở màn. Nguyên nhân là do 2 hậu vệ Australia dính chấn thương trước ngày hội quân. Trong đó, hậu vệ Ryan Strain chắc chắn vắng mặt khi Australia đấu Bahrain và Indonesia.

Cầu thủ chủ lực của Dundee United được các bác sĩ xác nhận không kịp hồi phục. Ryan Strain bị vấn đề liên quan đến dây chằng. Mất Strain là tổn thất lớn đối với hàng thủ ĐT Australia.

strain-maddison-min-1723721993.jpg
Ryan Strain (phải) chắc chắn vắng mặt ở ĐT Australia (Ảnh Socceroos)

Hậu vệ phải Ryan Strain đã đá chính cho ĐT Australia trong 6 trận gần nhất ở các trận đấu chính thức. Tờ The Australia đưa tin: "Cựu ngôi sao của Adelaide United dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài tới 12 tuần vì chấn thương".

Trường hợp dính chấn thương tiếp theo là Jordan Boss. HLV Graham Arnold thường xuyên tin dùng cầu thủ này ở vị trí hành lang cánh trái.

Jordan Bos đang chơi cho CLB Westerloo. Anh dính chấn thương sau trận đấu đầu tiên tại giải VĐQG Bỉ gặp Cercle Brugge vào ngày 29/7/2024.

Dù vậy, vẫn chưa có báo cáo rõ ràng về mức độ nghiêm trọng của chấn thương của cựu cầu thủ Melbourne City. Tuy nhiên, trụ cột của ĐT Australia dự kiến ​​sẽ vắng mặt từ 4-5 tuần.

img-1439jpeg-20240128073043-1723721928.jpeg
Indonesia từng gặp Australia ở Asian Cup 2023 (Ảnh AFC)

Vì điều này, HLV Graham Arnold vẫn có thể hy vọng Jordan Bos có thể thi đấu với Bahrain và ĐT Indonesia. Thông tin từ The Australia cho biết: "Có những báo cáo trái ngược nhau về mức độ nghiêm trọng của vết thương.

Nếu quá trình phục hồi từ 4 đến 5 tuần là chính xác thì Jordan Bos rất có thể sẽ ra sân cho trận đấu của Socceroos với Bahrain tại Gold Coast vào ngày 5/9 cũng như trận đấu với Indonesia ở Jakarta".

Hướng tới Vòng loại World Cup trong tháng 9, HLV Graham Arnold đã bổ nhiệm Luke Wilkshire vào đội ngũ huấn luyện của mình. Đội ngũ BHL ĐT Australia gồm René Meulensteen (Trợ lý huấn luyện viên), John Crawley (Huấn luyện viên thủ môn), Adam Barbera (Nhà phân tích cao cấp) và Huw Cox (Trợ lý phân tích).

Author Thethao247.vn TL / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm