Quảng cáo

Huỳnh Như nói điều bất ngờ khi rời Lank FC trở về Việt Nam

Chủ nhật, 19/02/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ với truyền thông trong ngày trở lại Việt Nam.

Sáng ngày 19/2, Huỳnh Như đã hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM). Chân sút sinh năm 1991 trở về Việt Nam để dự lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam. Trước đó, Huỳnh Như đã xin phép ban lãnh đạo Lank FC cho về nghỉ phép khi giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha đang tạm nghỉ.

Huỳnh Như được gia đình và truyền thông chào đón ngay sau khi có mặt ở sân bay. Đây là lần đầu tiên cô trở về nước kể từ khi xuất ngoại.

Chia sẻ với truyền thông, Huỳnh Như xúc động cho biết: "Thực sự tôi đã không ngủ suốt 12 giờ đồng hồ trên máy bay. Không biết diễn tả cảm giác như thế nào, tôi chỉ nghĩ đến cha mẹ, tranh thủ nhanh nhất để được gặp cha mẹ.

Tôi không nghĩ có đông người đón tôi ngoài gia đình. Cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho tôi. Tôi sẽ tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi này để vui vẻ bên gia đình, đi thăm hỏi bà con nội ngoại và bạn bè.

hinh-2-16695661638271504923043-1-1676790862.png
Huỳnh Như cho rằng cô chưa thực sự thành công ở Lank FC

Tôi vẫn còn nhiều điều để học hỏi ở Lank FC. Dù mới sang Lank 6 tháng, tôi sẽ có rất nhiều chuyện để kể với mọi người. Nhưng lúc này, tôi chỉ muốn nói rằng, đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Tôi chưa coi những gì đã thể hiện tại Lank FC thực sự thành công. Vì tôi còn nhiều điều để học hỏi. Thời gian sắp tới lịch thi đấu dày đặc từ cấp CLB đến đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ cố gắng trở lại một cách tốt nhất".

Đồng thời, Huỳnh Như cũng kể lại việc cô được lãnh đạo đội bóng Đồ Đào Nha đồng ý cho trở về Việt Nam:

"Lúc xin phép và nhận được sự đồng ý từ Lank FC, tôi vui lắm, thể hiện ra mặt. Tất cả mọi người tại đội bóng cũng nhận thấy điều đó rồi gửi những lời chúc hạnh phúc đến tôi khi trở về bên gia đình. Lank FC là đội bóng tuyệt vời".

Huỳnh Như đang là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng nữ Việt Nam. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 25/2 tới.

Huỳnh Như lại khiến người hâm mộ phấn khích sau chuỗi trận thăng hoa

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT