Quảng cáo

HLV Park hé lộ mong muốn sát ngày hết hợp đồng với VFF

Thứ sáu, 19/08/2022 15:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ về mong muốn của bản thân trước dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng, AFF Cup 2022 có thể là giải đấu cuối cùng mà ông gắn bó với bóng đá Việt Nam. Bởi, hợp đồng giữa HLV Park và VFF sẽ có thời hạn đến tháng 1/2023.

Khoảng 3 tháng trước khi hợp đồng cũ hết hiệu lực, thầy Park sẽ cùng người đại diện làm việc với VFF. Đồng thời, tháng 10 tới cũng là dịp kỷ niệm 5 năm nhà cầm quân người Hàn Quốc gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Trong cuộc chia sẻ gần đây trên VTV, HLV Park bày tỏ mong muốn sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ trong ngày kỷ niệm trên: "Ngày 5/10, tôi sẽ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tôi coi ngày này như ngày sinh nhật thứ hai của mình.

Tôi muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên ban huấn luyện và các học trò đã đồng hành cùng với tôi suốt thời gian qua. Tất nhiên điều này còn phụ thuộc vào lịch thi đấu V-League nữa".

Thầy Park ra quyết định bất ngờ, cho U23 Việt Nam tập mở buổi đầu tiên 135373
HLV Park Hang Seo muốn tổ chức bữa tiệc nhỏ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng với các cộng sự vẫn đang tích cực dự khán các trận đấu ở V-League 2022. Đến ngày 17/9 tới, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho các trận giao hữu thuộc FIFA Days. Danh sách tập trung ĐT Việt Nam sẽ được HLV Park Hang-seo công bố vào một thời điểm thích hợp trước vòng 16 V.League 2022.

Với việc Ấn Độ phải nhận án phạt từ FIFA, VFF đang tiến hành liên hệ với một số LĐBĐ quốc gia tại châu Á để mời một đội tuyển khác thay thế ĐT Ấn Độ.

Có thể đánh giá rằng, HLV Park Hang Seo là vị chiến lược gia đạt được nhiều thành công nhất với bóng đá Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Dưới sự dẫn dắt của thầy Park, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như Á quân U23 châu Á 2018, vô địch SEA Games 30 và SEA Games 31 hay về nhất ở kỳ AFF Cup 2018.

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Thắng HAGL sẽ là món quà ý nghĩa với tôi'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT