Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có động thái với bóng đá khi trở về Hàn Quốc

Thứ năm, 01/08/2024 17:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã xuất hiện ở giải giao hữu cùng các em nhỏ thuộc Học viện bóng đá trẻ.

Sau khi không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn thường xuyên dành thời gian đi lại giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc. Đồng thời, HLV Park Hang Seo còn tham gia quản lý Học viện bóng đá mang tên ông.

Những ngày qua, HLV Park Hang Seo đã tạo điều kiện cho các em nhỏ tham gia giải giao hữu Boryeong JS Cup tại Hàn Quốc:

"Vậy là chuyến du đấu tại Hàn Quốc cho giải Boryeong JS Cup của các bạn nhỏ U12 của Học Viện Park Hang Seo đã chính thức khép lại! Học Viện tin rằng giải đấu này chắc chắn là một kỷ niệm khó quên, không chỉ với các bạn nhỏ, mà còn với cả các HLV, các thành viên của BHL đã cùng sát cánh với các bạn nhỏ xuyên suốt giải đấu.

Nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao: Trong suốt 8 ngày du đấu xa nhà, sự khích lệ, cổ vũ, động viên tinh thần của giá đình và các thành viên BHL chính là nguồn động viên lớn lao cho các bạn nhỏ.

frehrt-1722509405.jpg
Hình ảnh của HLV Park Hang Seo tại Hàn Quốc

Đặc biệt, các bạn nhỏ còn có cơ hội gặp gỡ HLV trưởng ĐTQG Việt Nam – ông Kim Sang Sik và HLV Park Hang Seo tại Hàn Quốc.

Những lời nói động viên, những cái vỗ vai an ủi và sự chia sẻ niềm vui của 2 HLV kì cựu đều giúp các bạn nhỏ cảm thấy tự tin, tràn đầy năng lượng và các bạn nhỏ của chúng ta đã giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước nhiều đối thủ tài năng, thật là đáng tự hào", trang chủ Học viện bóng đá Park Hang Seo tổng kết giải đấu.

Thời gian qua, HLV Park Hang Seo được cho là đã nộp đơn làm HLV trưởng ĐT Ấn Độ. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1957 lại "hụt ghế" do LĐBĐ Ấn Độ chọn ông Manolo Marquez (quốc tịch Tây Ban Nha).

Tại khu vực Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo nổi lên như ứng viên sáng giá cho vị trí HLV ĐT Malaysia. Hiện tại, ĐT Malaysia đang do trợ lý Paul Marti Vicente làm huấn luyện viên tạm quyền sau khi ông Kim Pan Gon từ chức.

Ông Kim Pan Gon vừa nhận công việc mới ở Ulsan Hyundai (K-League). Cả HLV Park Hang Seo cùng HLV Kim Pan Gon từng có thời gian đối đầu nhau tại AFF Cup.

Author Thethao247.vn TL / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm