Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik có quyết định khiến phía Indonesia bất ngờ

Thứ ba, 28/05/2024 10:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Sang Sik đưa ra quyết định nhân sự nhận về sự chú ý của truyền thông Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

HLV trưởng Kim Sang Sik đã công bố danh sách ĐTQG Việt Nam tập trung dịp FIFA Days tháng 6/2024, chuẩn bị thi đấu hai trận còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc gọi tới 4 thủ môn lên ĐT Việt Nam. Còn lại là 23 cầu thủ ở những vị trí khác nhau trong đó Hà Nội là đội bóng đóng góp nhiều quân số nhất.

kim-sang-sik-dt-viet-nam-1715069707-151650avatar-1716879174.jpg
HLV Kim Sang Sik sắp có trận ra mắt ở ĐT Việt Nam

Quyết định nhân sự của HLV Kim Sang Sik nhận được sự chú ý của truyền thông khu vực. Tờ CNN Indonesia tỏ ra bất ngờ trước việc ĐT Việt Nam có 4 thủ môn ở đợt tập trung này:

"HLV Kim Sang Sik chưa có sự lựa chọn nào mang tính đột phá. Một vài cái tên có thể củng cố sức mạnh của đội tuyển Việt Nam đã được triệu tập trở lại.

Điều thú vị là chiến lược gia người Hàn Quốc đã triệu tập tới 4 thủ môn lên tuyển trong đợt này. Đó là Nguyễn Filip, Đặng Văn Lâm, Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Đình Triệu.

Sự thiếu vắng của Quế Ngọc Hải và Văn Hậu ảnh hưởng lớn tới đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, cầu thủ trẻ Đình Bắc cũng vắng mặt vì chấn thương".

Chia sẻ với khán giả và các học trò khi công bố danh sách, HLV Kim Sang Sik nhắn nhủ rằng: "Xin chúc mừng các cầu thủ được triệu tập lên tuyển. Tôi mong sẽ gặp các bạn trong vài ngày tới đây. Và hy vọng rằng tất cả cầu thủ đều có được trạng thái và thể lực tốt nhất.

HLV Kim Sang Sik có quyết định khiến phía Indonesia bất ngờ 470833
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Tôi cũng mong nhận được sự cổ vũ, ủng hộ của người hâm mộ khi ĐT Việt Nam tiếp đón ĐT Philippines vào ngày 6/6 tới đây. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng để đáp lại niềm tin của các bạn".

Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ bắt đầu hội quân tập luyện vào ngày 1/6 tới ở Hà Nội. ĐT Việt Nam có quỹ thời gian 5 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Philippines trên sân nhà.

Sau đó, ĐT Việt Nam hướng tới chuyến làm khách trước Iraq. Chúng ta hầu như không còn cơ hội đi tiếp nhưng chắc chắn các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình đúng với tinh thần của các chiến binh sao vàng.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT