Quảng cáo

Filip Nguyễn có động thái mới trước ngày lên ĐT Việt Nam

Thứ năm, 07/09/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Filip Nguyễn vừa cập nhật hoạt động mới nhất trong bối cảnh anh đang chờ quốc tịch để khoác áo ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Filip Nguyễn được coi là bản hợp đồng bom nhất của CAHN tại mùa giải năm nay. Thủ môn sinh năm 1992 nhiều lần bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam.

Mới đây, chính Filip Nguyễn đã chia sẻ với truyền thông CH Séc rằng, anh sắp có quốc tịch Việt Nam:

"Hiện tôi vẫn đang trong quá trình xin nhập tịch. ĐT Việt Nam quan tâm và hy vọng muốn tôi góp mặt trong đợt tập trung vào tháng 10 tới.

Tôi phải chờ xem mọi thứ có xong trong vòng tháng 10 hay không. Tôi tin rằng mọi thứ sẽ sẵn sàng 100% vào cuối năm nay".

Trong khi chờ kết quả nhập tịch, Filip Nguyễn đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Ngôi sao Việt kiều đưa vợ con đi du lịch tại vịnh Hạ Long.

fil-1694087956.jpg
Kỳ nghỉ của gia đình Filip Nguyễn

Trên Instagram cá nhân, Filip Nguyễn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc được anh chụp tại Hạ Long. Anh bày tỏ sự hạnh phúc khi có vợ con đồng hành trong quãng thời gian ở Việt Nam.

Trước đó, vào đầu tháng 8, Filip Nguyễn đã đón gia đình sang Việt Nam. Vợ của Filip Nguyễn tên là Aneta Ngova. Cô cũng là người gốc Việt.

Trong những trận đấu của CAHN, gia đình của Filip Nguyễn đều có mặt trên khán đài để cổ vũ anh. Trong ngày CAHN giành chức vô địch V-League, thủ môn Việt kiều còn bế con trai lên ăn mừng cùng toàn đội.

Filip Nguyễn là mẫu người đàn ông của gia đình. Anh luôn dành thời gian cho vợ con ở mọi thời điểm có thể, ngoại trừ lúc tập luyện và thi đấu.

chu-tich-ldbd-viet-nam-co-dong-thai-moi-voi-filip-nguyen-320758-071242-1694087995.jpg
Chủ tịch Trần Quốc Tuấn gặp Filip Nguyễn

Ở lễ tổng kết mùa giải 2023 của CAHN, vợ và con trai của Filip Nguyễn cũng xuất hiện. Đồng thời, bố của Filip Nguyễn là ông Nguyễn Minh cũng có mặt.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã gặp mặt trao đổi với Filip Nguyễn. Chi tiết của cuộc trò chuyện không được 2 phía tiết lộ.

Tháng 10 tới, ĐT Việt Nam tiếp tục hội quân. Nếu Filip Nguyễn nhập tịch thành công thì sẽ tạo nên sự cạnh tranh thú vị trong khung gỗ với 1 thủ môn Việt kiều khác là Đặng Văn Lâm.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT