Quảng cáo

ĐT Việt Nam mất một loạt ngôi sao ở trận cầu quan trọng

Thứ tư, 30/11/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam có sự biến động khi một số cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 19h00 ngày 30/11, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund. Đây là hoạt động để hướng tới mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup vào cuối năm của các chiến binh sao vàng.

Ở trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ là Văn Quyết, Thành Chung và Tấn Tài. Sự thiếu vắng những nhân tố kể trên ít nhiều ảnh hưởng tới sự thử nghiệm chiến thuật của vị chiến lược gia sinh năm 1957.

HLV Park Hang Seo quyết định không mạo hiểm sử dụng Văn Quyết và Thành Chung khi cả 2 không đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng sẽ vắng mặt do anh vừa bị sốt ở buổi tập tối ngày 29/11.

Về phía Dortmund, tiền vệ Marco Reus sẽ không ra sân thi đấu do chấn thương. Điều này đã được chính HLV Edin Terzic khẳng định ở buổi họp báo trước trận.

Văn Quyết nhận xét về ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2022 216497
Văn Quyết, Thành Chung và Tấn Tài sẽ vắng mặt ở trận Việt Nam vs Dortmund

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu đầy tự tin trước khi bước vào màn so tài đỉnh cao này: "ĐT Việt Nam là đội tuyển quốc gia, không phải các CLB như khi Borussia Dortmund thi đấu ở Singapore, Malaysia.

Tại sao chúng ta lại nghĩ rằng mình sẽ thua nhỉ? Trước trận đấu không nên nói chuyện thua. Có thể chúng ta sẽ chiến thắng thì sao.

Với những gì đã thể hiện, Borussia Dortmund hơi quá sức với chúng tôi. Nhưng đó là do lịch trình, chứ không phải về năng lực.

Dortmund đang có chuyến du đấu châu Á như vậy, còn đội tuyển Việt Nam thì vừa mới đủ quân. Chúng tôi sẽ cùng chơi một trận đẹp mắt".

Khán giả có thể mua vé với 3 mệnh giá vé khác nhau là: 800.000 đồng; 1.200.000 đồng và 1.600.000 đồng. Trận đấu giữa Việt Nam vs Dortmund cũng sẽ được phát sóng toàn cầu, để phục vụ không chỉ khán giả Việt Nam mà còn người hâm mộ quốc tế.

VIDEO: Người hâm mộ Việt Nam bất ngờ có hành động 'đốn tim' Marco Reus

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo