Quảng cáo

Đội bóng Đông Nam Á nhận kết quả đáng xấu hổ trước ngày đấu Việt Nam

Thứ tư, 06/07/2022 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Một đại diện của bóng đá ĐNÁ là Đông Timor vừa trải qua trận thua đậm tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 5/7, các trận đấu ở bảng B giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022 đã diễn ra. ĐT nữ Myanmar vừa có trận ra quân gặp ĐT nữ Đông Timor vào lúc 15h00 cùng ngày.

Ở trận này, thủ thành May Zin Nwe bắt chính trong khung gỗ của ĐT nữ Myanmar. Đúng với dự đoán trước đó, Myanmar tràn lên ép sân và có bàn mở tỷ số ở phút thứ 17 do công của Naw Htet Htet Wai.

Tiếp đến, July Kyaw ghi cú đúp giúp đội bóng áo trắng dẫn trước 3-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, các cô gái Myanmar có thêm 2 lần sút tung lưới Đông Timor. Người ghi bàn lần lượt là Khin Marlar Tun và Wai Phoo Eain.

Sang hiệp 2, không những không có bàn danh dự mà ĐT nữ Đông Timor còn phải nhận thêm 2 bàn thua. Myat Noe Khin có cho mình cú đúp qua đó ấn định chiến thắng 7-0 cho Myanmar.

Chiến thắng ở ngày ra quân giúp thầy trò HLV Thet Win tạm đứng đầu bảng B với 3 điểm. Xếp sau lần lượt là Campuchia, Lào, Việt Nam và Đông Timor.

Theo lịch thi đấu giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022, ĐT nữ Đông Timor sẽ gặp ĐT nữ Việt Nam vào lúc 18h00 ngày 11/7. Trong khi đó, Myanmar sẽ chạm trán với Campuchia ở lượt trận tới.

Đội bóng Đông Nam Á nhận trận thua muối mặt trước ngày đấu Việt Nam 155681

Bên cạnh Việt Nam, Myanmar chính là ứng viên cho tấm vé đi tiếp vào vòng trong của giải. Các cô gái Myanmar từng 2 lần vô địch giải đấu vào các năm 2004 và 2007.

ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân vào ngày 7/7 gặp đội tuyển nữ Campuchia trên SVĐ Binan (Laguna, Philippines). Tối ngày 4/7, bất chấp điều kiện thời tiết bất lợi với mưa nhỏ kéo dài tại thủ đô Manila (Philippines), thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn bước vào buổi tập đầu tiên trên sân cỏ nhân tạo với tinh thần tập trung cao độ.

Chia sẻ trước trận, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Bước vào giải đấu này, chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ trong bảng B. Trên lý thuyết nếu nhìn vào 5 đội bóng trong bảng đấu, có thể là chúng ta có lợi thế.  Tôi đánh giá cao tất cả các đối thủ cùng bảng, chúng tôi không chủ quan và sẽ tính toán cho từng trận đấu để có thể vào đến bán kết và chung kết".

 Lịch thi đấu giải vô địch Đông Nam Á 2022 của ĐT nữ Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
ĐT nữ Đông Timor ĐT nữ Việt Nam vô địch nữ đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT