Quảng cáo

Diễn biến mới vụ cầu thủ Việt Nam bị ngất khi thi đấu ở nước ngoài

Thứ ba, 12/12/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin về tình hình sức khỏe của cựu cầu thủ SLNA Trần Ngọc Dũng đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Khán giả xứ Nghệ nhận thông tin không vui khi tài năng của lò đào tạo SLNA Trần Ngọc Dũng bị ngất ở Nhật Bản. Sự việc diễn ra vào ngày 10/12 khi Ngọc Dũng tham gia 1 trận đấu thuộc giải phong trào.

Khi đang thi đấu, Trần Ngọc Dũng bất ngờ ngã xuống sân mặc dù không va chạm với ai trước đó. Ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 2003 được chuyển đến bệnh viện để cấp cứu.

Theo thông tin mới nhất, tình hình của Trần Ngọc Dũng đã có chuyển biến tích cực. Cựu cầu thủ SLNA không bị đột quỵ, chỉ là mất sức, còn rất mệt nên phải ở lại viện để theo dõi và phục hồi sức khoẻ.

Cầu thủ quê Hà Tĩnh vẫn nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ y tế. Dự kiến, Ngọc Dũng sẽ được ra viện sau 1-2 ngày nữa.

uil-1702365553.JPG
Trần Ngọc Dũng (số 17) khi còn thi đấu ở Giải hạng 3 Quốc gia 2022 - Ảnh: Báo Nghệ An

Trần Ngọc Dũng tham gia sân chơi phong trào để duy trì niềm đam mê với trái bóng tròn. Trước đó, Ngọc Dũng đã phải từ bỏ giấc mơ thi đấu chuyên nghiệp do chấn thương.

Tháng 11/2023, Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ SLNA quyết định thanh lý hợp đồng với Trần Ngọc Dũng. Hậu vệ này luôn phải đối diện với tình trạng chấn thương dai dẳng ở cổ chân nên đã không thể đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn của BHL.

Trần Ngọc Dũng từng mang băng đội trưởng của SLNA ở cấp độ giải trẻ lứa U19, U21. Anh là cầu thủ cùng lứa với Xuân Tiến, Hồ Văn Cường.

cau-thu-di-cap-cuu-1702297351-192610-1702365696.jpeg
Trần Ngọc Dũng được chuyển đến bệnh viện bằng xe cấp cứu

Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường đều đã được trao cơ hội ở sân chơi V-League. Đinh Xuân Tiến được coi là điểm sáng giữa dàn đội hình gồm rất nhiều nhân tố trẻ của SLNA tại V-League 2023/24.

Tuy nhiên, ở trận mới nhất gặp Hà Nội, Đinh Xuân Tiến không được đăng ký thi đấu. Chia sẻ về điều này, HLV Phan Như Thuật cho biết:

"Cậu ấy có một chút vấn đề nội bộ nên không thi đấu. Các cầu thủ trẻ của SLNA đã thi đấu cố gắng, nhưng trước đối thủ mạnh như Hà Nội, họ gặp chút tâm lý và bắt nhịp không tốt".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm