Quảng cáo

Cựu cầu thủ HAGL xin lỗi sau hành động cư xử không chuyên nghiệp

Thứ bảy, 04/11/2023 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chính thức lên tiếng về hành động từ chối bắt tay HLV Vũ Hồng Việt.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Phong Hồng Duy khiến CĐV Nam Định không hài lòng khi từ chối bắt tay HLV Vũ Hồng Việt. Phút 75 trong trận tiếp đón CLB TPHCM, Hồng Duy tỏ ra bất mãn khi bị rút ra nghỉ.

Hành động "ngó lơ" của Hồng Duy đối với HLV Vũ Hồng Việt lập tức trở thành chủ đề được khán giả bàn tán. Tuyển thủ ĐT Việt Nam thậm chí còn bị chỉ trích vì thái độ trên.

Mới nhất, Nguyễn Phong Hồng Duy đã đăng tải lên trang cá nhân bức "tâm thư" về sự việc trên. Cầu thủ trưởng thành từ HAGL viết:

"Hôm nay Duy mới vừa về đến nhà trong những bước chân nặng trĩu, buồn bã, và nặng lòng vì trách bản thân mình.

hong-duy-01-1959-1699111318.jpg
Hồng Duy từ chối bắt tay HLV Vũ Hồng Việt

Tình huống xảy ra trên sân trong trận đấu hôm qua. Trước tiên, Duy đã nhận mình sai và muốn nói lời xin lỗi về thái độ không chuyên nghiệp và bất cần trong phút chốc của mình với HLV và BHL đã làm ảnh hưởng đến lãnh đạo và CLB trong một chừng mực nào đó.

Thật ra tình huống là sự bộc phát của cảm xúc thiếu kiểm soát vì niềm say mê trong nghề, vì khát khao được cống hiến, và một phần Duy cũng muốn thi đấu tận hiến trong khát vọng của bản thân dành cho CLB mình đang khoác trên vai màu áo và vì một điều sâu thẳm là Duy đang trong nỗ lực để chứng minh giá trị của bản thân được trở lại khoác áo đội tuyển Quốc Gia.

395199704-907950690872818-3273389191945855706-n-1699111424.jpg
Hồng Duy đá chính trận Nam Định vs TPHCM

Bóng đá là môn tập thể, nên Duy cũng chưa bao giờ đặt cá nhân mình lên trên tập thể. Sau sự việc này, bản thân Duy đã tự răn đe, chấn chỉnh vì Duy hiểu thái đội quan trọng hơn cả trình độ.

Duy rất mong người hâm mộ cảm thông chia sẻ cùng Duy khó khăn, áp lực vì Duy cũng là một con người nhỏ bé giữa sân bóng, giữa cuộc đời.

Không ai hoàn hảo nhưng ai cũng cần phải hoàn thiện. Duy là người cầu thị và rất mong người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ Duy và đội bóng Thép Xanh Nam Định cho hành trình hôm nay và ngày mai".

Hồng Duy cùng đồng đội đang đứng thứ nhất trên BXH V-League. Thép Xanh Nam Định toàn thắng 3 trận từ đầu mùa giải.

Author Thethao247.vn Thanh Vy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT