Quảng cáo

Chưa đá với Hong Kong, ĐT Việt Nam đã đón tin vui ở trận FIFA Days tiếp theo

Thứ ba, 13/06/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam nhận tin vui liên quan tới trận giao hữu với ĐT Syria trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam có 2 trận giao hữu FIFA Days gặp ĐT Hong Kong và ĐT Syria. Theo dự kiến, HLV Troussier và các học trò sẽ gặp Syria vào ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường.

Kế hoạch bán vé cũng như các mức giá vé vẫn chưa được VFF thông báo. Tuy nhiên, các hội nhóm CĐV đã lên kế hoạch từ sớm để di chuyển tới Nam Định cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Theo lịch trình, xe đưa đón sẽ xuất phát lúc 13h ngày 20/6 từ Hà Nội. Người hâm mộ nào muốn tham gia sẽ đóng kinh phí 450 nghìn/người (bao gồm xe khứ hồi, vé và tiền ăn uống).

SVĐ Thiên Trường luôn được coi là "chảo lửa" của V-League. Vì thế, càng gần thời gian diễn ra trận đấu, sức nóng sẽ tăng lên nhiều.

thongtinve-vievhkg-1-2-1686645648.png
ĐT Việt Nam gặp Syria ngày 20/6 tới đây

Nói về việc đá giao hữu tại SVĐ Lạch Tray và SVĐ Thiên Trường, HLV Troussier cho biết: "Để giải thích lựa chọn sân bãi này, tôi có thể nói rằng chủ yếu đội thi đấu ở Hải Phòng, Nam Định đến từ sự lựa chọn VFF, chia sẻ cơ hội các trận quốc tế của ĐT Việt Nam cho người hâm mộ địa phương.

Với vai trò của tôi, tôi chọn địa điểm tập trung của ĐTQG và U23 Việt Nam ở VFF. Nơi đây có cơ sở vật chất tốt nhất, phục vụ cho quá trình chuẩn bị của toàn đội".

Đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam đá tại SVĐ Thiên Trường. Đối với HLV Troussier, trận giao hữu FIFA Days với ĐT Syria là trận thứ 2 của ông dưới cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam.

rh56-1686645977.JPG
Thầy trò HLV Troussier sẽ được đá dưới bầu không khí cuồng nhiệt trên SVĐ Thiên Trường

Trong vòng 2 năm trở lại đây, đây cũng là lần đầu mà các chiến binh sao vàng đá giao hữu với một đội tuyển có thứ hạng cao hơn trên BXH FIFA. Theo BXH FIFA hiện tại, ĐT Syria hiện đứng hạng 90 thế giới (hơn ĐT Việt Nam 5 bậc).

HLV Hector Cuper đang có trong tay nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu như Amma Ramadan, Abdul Weiss, Simon Amin, Oliver Kawo,...

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT