Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam phải cưa chân giữ lại tính mạng

Thứ hai, 25/04/2022 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Lê Văn Bình - người từng chơi cho U21 Đà Nẵng đã phải cưa bỏ một chân do mắc bệnh hiểm nghèo.

Mới đây, đội trưởng CLB Đà Nẵng Hoàng Minh Tâm đã đăng tải thông tin khiến khán giả không khỏi bất ngờ: cựu cầu thủ Lê Văn Bình phải cưa chân do bệnh tật.

Lê Văn Bình và Hoàng Minh Tâm cùng thi đấu với nhau trong màu áo U21 Đà Nẵng. Văn Bình từng góp mặt trong đội hình đội bóng sông Hàn dự VCK U21 toàn quốc năm 2013.

Văn Bình phải cưa đi một chân của mình để giữ lại tính mạng. Nguyên nhân xuất phát từ căn bệnh u xương ác tính mà anh không may mắc phải. Được biết, trong vòng 3 năm vừa qua, cựu cầu thủ U21 Đà Nẵng đã phải lên bàn mổ 5 lần.

Trên trang facebook cá nhân của mình, đội trưởng CLB Đà Nẵng Hoàng Minh Tâm cho biết: "Cuộc sống quá là vô thường. Mới ngày nào chúng ta còn sát cánh bên nhau ăn ở tập luyện thi đấu các đội trẻ của Đà Nẵng. Bây giờ gặp lại mọi chuyện quá bất công với bạn, và tôi chắc chắn sẽ luôn cạnh bạn những lúc bạn khó khăn nhất".

LVB
Lê Văn Bình cùng Hoàng Minh Tâm (Ảnh: FBNV)

Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp và bạn bè cũng gửi lời động viên tới Lê Văn Bình. Đây được coi là liều thuốc tinh thần giúp cựu cầu thủ quê Đà Nẵng kiên cường vượt qua bệnh tật. Kế hoạch tổ chức một trận đấu giao hữu thiện nguyện cũng đang được Hoàng Minh Tâm và bạn bè lên kế hoạch.

Trước đó, Lê Văn Bình đã rời CLB Đà Nẵng kể từ sau VCK U21 toàn quốc năm 2013 do không tìm được chỗ đứng. Anh chuyển đến Bình Thuận FC trước khi chuyển qua đá phủi.

MỌI SỰ GIÚP ĐỠ XIN LIÊN HỆ

Lê Văn Bình

Địa chỉ: K200, Ông Ích Đường, TP.Đà Nẵng (gần cầu Cẩm Lệ). Số ĐT: 0905.220.228

Số tài khoản: 0041000171635 - Vietcombank

Tiết lộ bất ngờ về danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31

Highlights SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội | Vòng 1/8 Cúp Quốc gia (Nguồn: VPF Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb đà nẵng lê văn bình hoàng minh tâm u21 đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT