Quảng cáo

Cầu thủ lò HAGL nhận án phạt nặng sau hành vi gây phẫn nộ dư luận

Thứ sáu, 07/10/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm diễn ra chiều ngày 6/10.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Học viện Nutifood vs Tây Ninh, Nguyễn Quốc Đại đã đá bóng vào người cầu thủ số 7 (đang nằm trên sân) và quay lại đạp vào người cầu thủ số 21 của đội Học viện Nutifood.

Trọng tài lập tức rút thẻ đỏ phạt Nguyễn Quốc Đại đối với hành vi phi thể thao này. Một số cầu thủ hai đội sau đó đã không kiểm soát được những cái đầu nóng dẫn tới xô đẩy nhau ở trên sân, trong đó cầu thủ Lâm Gia Đức của Học viện Nuitifood đã có hành vi xô xát với cầu thủ đối phương và bị cầu thủ Nguyễn Quốc Đại bên phía Tây Ninh phản ứng lại cũng bằng hành vi xô xát.

Sau khi bị trọng tài phạt thẻ đỏ trực tiếp, cầu thủ Lâm Gia Đức của Học viện Nutifood còn tiếp tục có hành vi phản ứng trọng tài và có lời lẽ hăm dọa đối với trọng tài.

Chiều 7/10, Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại lượt trận đầu tiên vòng loại bảng B giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2022.

VFF ra án phạt cho cầu thủ lò HAGL vì hành vi gây phẫn nộ dư luận 199239
Lâm Gia Đức và Nguyễn Quốc Đại nhận án phạt từ VFF

Phạt 8.000.000đ (Tám triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 06 trận kế tiếp đối với cầu thủ Nguyễn Quốc Đại (số 3) của đội Tây Ninh do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể các cầu thủ Nguyễn Thái Quốc Cường (số 21) và Lâm Gia Đức (số 9) của đội Học viện Nutifood.

Phạt 4.000.000đ (Bốn triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 04 trận kế tiếp đối với cầu thủ Lâm Gia Đức (số 9) của đội Học viện Nutifood do có các hành vi vi phạm: Cố tình xâm phạm thân thể một cầu thủ của đội Tây Ninh và thiếu văn hóa với trọng tài trong trận đấu giữa hai đội Học viện Nutifood và Tây Ninh ngày 6/10/2022 tại giải bóng đá hạng Ba quốc gia 2022.

Theo đánh giá của BTC giải, trận đấu giữa Học viện Nutifood va Tây Ninh là trận đấu khai mạc của bảng B, những hành vi vi phạm của hai cầu thủ nói trên đã làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của giải đấu.

Lâm Gia Đức chính là cầu thủ của khóa 4 Học viện HAGL JMG. Tuy nhiên sau đó lứa cầu thủ này được chuyển giao cho Học viện Nutifood JMG của bầu Hải hồi năm 2021.

Huyền thoại HAGL bất ngờ làm HLV trưởng tuyển U23 Thái Lan

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo