Quảng cáo

Xuất hiện trận thua không tưởng ở giải đấu của Việt Nam

Thứ năm, 22/02/2024 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày khởi tranh giải futsal HDBank VĐQG 2024, tân binh Luxury Hạ Long đã để thua với tỷ số khó tin trước đối thủ.

Chiều ngày 22/2, giải futsal HDBank VĐQG 2024 chính thức khởi tranh với 2 cặp đấu đầu tiên của lượt 1 là Sài Gòn Titans TP.HCM vs Luxury Hạ Long và Thái Sơn Bắc vs Sanvinest Khánh Hòa.

Trong đó, trận khai màn của mùa giải năm nay diễn ra lúc 15h00 tại Nhà thi đấu Tân Bình đã chứng kiến những nỗ lực đáng khen của đội chủ nhà Luxury Hạ Long.

Mặc dù là tân binh và lại mỏng về lực lượng, nhưng đội futsal Luxury Hạ Long vẫn nhập cuộc trận đấu gặp Sài Gòn Titans TP.HCM với tinh thần khá chủ động.

Tuy vậy, điểm mạnh về tinh thần của các cầu thủ Luxury Hạ Long vẫn không bù đắp được sự chênh lệch về chuyên môn so với đối thủ vốn sở hữu nhiều cầu thủ từng khoác áo đội bóng tiền thân Cao Bằng FC.

sài-gòn-titans
Sài Gòn Titans TP.HCM tạo ra thế trận áp đảo so với Luxury Hạ Long (Ảnh: VFF)

Hơn nữa, Sài Gòn Titans TP.HCM đang được dẫn dắt bởi HLV Phạm Minh Giang dạn dày kinh nghiệm. Kết quả, Luxury Hạ Long đã để thua với tỷ số rất đậm 1-10 .

Ở trận đấu thứ hai diễn ra muộn hơn cùng ngày, CLB futsal Thái Sơn Bắc một lần nữa thể hiện cái duyên khi đến làm khách tại Nhà thi đấu trường CĐSP TW Khánh Hòa.

Trước đội chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa chơi đầy khí thế dưới sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả, các chân sút của Thái Sơn Bắc vẫn bình tĩnh triển khai thế trận hợp lý.

thai-son-bac
Thái Sơn Bắc khởi đầu thuận lợi trong mùa giải mới (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, việc sở hữu ngoại binh chất lượng trong đội hình cũng giúp Thái Sơn Bắc có lợi thế hơn so với đội futsal phố Biển.

Sau hiệp đấu hiệp đầu tiên thế trận ngang ngửa, Thái Sơn Bắc tỏ ra sắc sảo hơn trong hiệp hai và có 2 bàn thắng để giành trọn 3 điểm rất có ý nghĩa đối với tham vọng của mình trong cuộc đua ở mùa giải năm nay.

Theo lịch thi đấu, lượt 1 sẽ khép lại vào chiều mai (23/2) với 2 cặp đấu: Tân Hiệp Hưng TP.HCM vs Hà Nội và Thái Sơn Nam vs Sahako FC, trong đó cặp đấu Thái Sơn Nam và Sahako FC hứa hẹn sẽ tạo ra sức hút lớn với NHM.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT