Quảng cáo

VFF ra yêu cầu cho 5 tuyển thủ Việt Nam bị loại

Thứ bảy, 13/04/2024 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Phó Chủ tịch VFF ra yêu cầu đối với 5 cầu thủ không nằm trong danh sách chính thức của ĐT futsal Việt Nam dự VCK futsal châu Á 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng với các cộng sự trong BHL, HLV trưởng người Argentina, ông Giustozzi Diego Raul đã chốt danh sách chính thức gồm 14 cầu thủ cùng ĐT futsal Việt Nam tham dự VCK futsal châu Á 2024 vào hôm nay (13/4).

Được biết, danh sách này được đưa ra dựa trên thể trạng của các cầu thủ ở thời điểm hiện tại cũng như những đánh giá về chuyên môn sau giai đoạn tập huấn và thi đấu giao hữu vừa qua của tuyển futsal Việt Nam.

Dựa trên danh sách được công bố, 5 cầu thủ phải nói lời chia tay các đồng đội tuyển futsal Việt Nam là: Mai Xuân Hiệp, Lưu Thanh Bảo, Nguyễn Hoàng Anh Vũ, Đinh Công Viên và Y Zen Kdăm.

nqk03020-1713006597.jpg
HLV Giustozzi chốt danh sách 14 cầu thủ ĐT futsal Việt Nam dự VCK châu Á (Ảnh: VFF)

Tại giải đấu lần này, HLV Giustozzi không thể sử dụng hai trụ cột của đội tuyển là fixo Đinh Công Viên và pivo Nguyễn Minh Trí do bộ đôi này không kịp bình phục chấn thương.

Trưa cùng ngày, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Trần Anh Tú đã có cuộc gặp gỡ, động viên tinh thần thầy trò HLV Giustozzi, trước khi toàn đội lên đường sang Thái Lan tham dự VCK futsal châu Á 2024 vào ngày mai (14/4).

Đáng chú ý, bên cạnh những lời nhắc nhở 14 cầu thủ chính thức, Phó Chủ tịch VFF cũng có những nhắc nhở với nhóm tuyển thủ không nằm trong danh sách ĐT futsal Việt Nam dự giải.

Cụ thể, ông Trần Anh Tú đặc biệt lưu ý rằng những cầu thủ không theo đội cũng phải trong trạng thái sẵn sàng sang Thái Lan chi viện cho đội tuyển một khi có yêu cầu

nqk03102-1713007029.jpg
ĐT futsal Việt Nam sang Thái Lan vào ngày 14/4 (Ảnh: VFF)

Phó Chủ tịch VFF nói: “Với những cầu thủ không nằm trong danh sách thi đấu, tôi yêu cầu tất cả phải sẵn sàng. Trong trường hợp bất khả kháng xảy ra thì 1 trong 5 bạn ấy sẽ sang. Không phải không có trong danh sách chính thức là buông .

Tôi lấy ví dụ trước thềm VCK futsal châu Á 2016, cho đến trận giao hữu cuối cùng, chỉ còn 1 ngày nữa lên đường sang Indonesia, Huỳnh Bá Tuấn chấn thương ở những giây cuối cùng trong trận giao hữu tại Thái Lan.

Rất may cầu thủ khác ở nhà sẵn sàng bay sang. Nhờ sẵn sàng nên đội tuyển có người để thi đấu và lần đầu tiên ĐT  futsal Việt Nam giành quyền dự World Cup futsal. Tôi lấy ví dụ ấy quán triệt với các cầu thủ ở nhà phải luôn sẵn sàng”.

Theo lịch thi đấu tại bảng A, ĐT futsal Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Myanmar vào lúc 14h00 chiều 17/4, sau đó lần lượt gặp Trung Quốc (14h ngày 19/4) và chủ nhà Thái Lan (18h00 ngày 21/4).

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT