Quảng cáo

ĐT futsal Việt Nam nhận 'chỉ thị' trước ngày gặp Trung Quốc, Thái Lan

Thứ bảy, 13/04/2024 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Phó Chủ tịch VFF căn dặn ĐT futsal Việt Nam trước ngày đội lên đường tham dự VCK futsal châu Á 2024.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV trưởng Giustozzi Diego Raul đã chốt danh sách chính thức bao gồm 14 cầu thủ sẽ đồng hành với ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày mai (14/4). Tại vòng bảng, ĐT futsal Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ cùng bảng A là: Myanmar (17/4), Trung Quốc (19/4) và chủ nhà Thái Lan (21/4).

Trước ngày khởi hành của đội, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Trần Anh Tú đã có cuộc gặp gỡ, động viên tinh thần thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul tại TP.HCM vào trưa nay (13/4).

Tại cuộc gặp gỡ, ông Trần Anh Tú căn dặn các cầu thủ phải hết sức nghiêm túc trong sinh hoạt để đảm bảo cho sức khỏe một cách tốt nhất.

web-lichthidau-afcfutsal24-1-1713003763.png
Lịch thi đấu của ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024 (Ảnh: VFF)

Đồng thời nhắc nhở các cầu thủ phải thể hiện tinh thần thi đấu đúng luật, tránh những lỗi nhận thẻ vàng không đáng có gây ảnh hưởng đến kế hoạch chuyên môn của đội.

Bên cạnh đó, ông cũng yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu với sự tập trung, tinh thần tốt nhất. “Bảng chúng ta có thể nhìn về bốc thăm là dễ thở hơn nhưng nhìn thực tế các trận giao hữu của đối thủ vừa rồi hoàn toàn không dễ dàng chút nào.

Chỉ cần 1 phút, 1 giây chủ quan thôi là chúng ta phải trả giá. Điều quan trọng là giải quyết từng trận. Trận Myanmar đầu tiên bao giờ cũng khó khăn nhất.

Về mặt tinh thần, chúng ta không được phép chủ quan. Tiếp theo là trận gặp Trung Quốc. Nếu giải quyết 2 trận đấy, chúng ta sẽ rộng đường vào vòng tứ kết.

pct-tatu-1713004479.jpg
Phó Chủ tịch Trần Anh Tú động viên, căn dặn ĐT futsal Việt Nam (Ảnh: VFF)

Rõ ràng, 2 trận đầu tiên là cực kỳ quan trọng. Tôi yêu cầu toàn đội thể hiện tinh thần chiến đấu thật mạnh mẽ”, Phó Chủ tịch VFF nhấn mạnh.

Để có sự chuẩn bị tích cực nhất cho VCK futsal châu Á 2024, ĐT futsal Việt Nam đã tham dự giải giao hữu futsal quốc tế tại TP.HCM với 3 đội khách mời cực kỳ chất lượng là Iran, Ma Rốc và New Zealand vào cuối tháng 3/2024.

Ngay sau đó, đoàn quân của HLV Giustozzi cũng có thêm 2 trận "thử lửa" với ĐT futsal Malaysia. Trong tổng số 5 trận đấu này, ĐT futsal Việt Nam thắng 1, hòa 2 và thua 2 trận.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT