Quảng cáo

U23 Indonesia nguy cơ bị loại sớm, HLV Shin Tae Yong từ chức?

Thứ ba, 22/08/2023 08:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong bị yêu cầu từ chức sau khi U23 Indonesia có nguy cơ bị loại sớm ở giải U23 Đông Nam Á.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng bảng U23 Đông Nam Á 2023, ĐT U23 Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong không có được màn trình diễn thuyết phục nhất.

Ở trận ra quân, đội bóng "xứ Vạn đảo" bất ngờ để thua 1-2 trước U23 Malaysia và chỉ thắng chật vật U23 Đông Timor với tỷ số tối thiểu 1-0.

Kết quả này khiến thầy trò HLV Shin Tae Yong phải đợi kết quả của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines kết thúc mới biết chắc có giành được vé nhì bảng đạt thành tích tốt nhất vào bán kết hay không.

Đáng chú ý, theo truyền thông Indonesia, với thành tích tệ hại ở vòng bảng U23 Đông Nam Á, rất nhiều các CĐV Indonesia  muốn HLV Shin Tae Yong phải từ chức.

image-74-1692667399.jpeg
HLV Shin Tae Yong bị CĐV Indonesia yêu cầu từ chức 

Trên các nền tảng mạng xã hội, hầu hết các CĐV của Indonesia đều gắn kèm hagstag #STYOut nhằm hàm ý yêu cầu HLV Shin Tae Yong rời ghế ĐTQG của họ.

Có khá nhiều CĐV nước này so sánh HLV Shin Tae Yong với HLV Indra Sjafri, người vừa giúp U22 Indonesia vô địch SEA Games 32 sau 32 năm chờ đợi.

"Ký hợp đồng với HLV Shin Tae Yong thật lãng phí tiền bạc, HLV Indra rõ ràng là sự lựa chọn tốt hơn", tài khoản @Kolex viết trên tài khoản Twitter cá nhân.

Thậm chí, tài khoản @PapaTerseret còn yêu cầu LĐBĐ Indonesia (PSSI) xem xét dừng hợp đồng với HLV Shin Tae Yong ngay sau giải U23 Đông Nam Á.

image-73-1692667435.jpeg
U23 Indonesia gây thất vọng tại vòng bảng U23 Đông Nam Á

"Đúng là ĐTQG không có mục tiêu, nhưng đừng ngại thay đổi @Erickthohir (Chủ tịch PSSI), hãy thử thay bằng HLV Indra Sjafri hoặc Fachri Husaini. HLV khác nhau, chiến lược khác nhau", người này chia sẻ.

Được biết, hợp đồng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ hết hạn vào tháng 12/2023. PSSI vẫn đang cân nhắc liệu vị trí của HLV Shin sẽ được gia hạn hay thay thế bởi một HLV khác.

Về phía HLV Shin Tae Yong, ông thẳng thắn chỉ trích LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), giải đấu và trọng tài ngay sau trận thắng nhọc U23 Đông Timor.

Tại giải đấu này, U23 Việt Nam nằm ở bảng C với Lào và Philippines. Tối nay, đoàn quân áo đỏ sẽ bước vào lượt trận quan trọng gặp U23 Philippines để quyết định ngôi đầu bảng C cùng tấm vé vào bán kết.

Nguy cơ sớm rời giải AFF, HLV U23 Indonesia bị yêu cầu từ chức 316379
Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT