Quảng cáo

U20 Việt Nam bị CĐV châu Á cà khịa dù hủy diệt đối thủ

Thứ năm, 15/09/2022 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều CĐV châu Á đã để lại bình luận về trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Hồng Kông trên fanpage chính thức của AFC Asian Cup.

Nghe nội dung bài viết

Sau quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, U20 Việt Nam đã chính thức bước vào hành trình chinh phục tấm vé tham dự VCK U20 châu Á 2023. Ở trận đầu ra quân, việc chỉ phải gặp một đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Hồng Kông, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có được khởi đầu suôn sẻ.

U20 Việt Nam đả bại đối thủ với tỉ số 5-1 với các bàn thắng của Xuân Tiến (2), Quốc Việt, Khuất Văn Khang và Đức Anh. Chiến thắng tưng bừng trước U20 Hồng Kông giúp cho U20 Việt Nam dẫn đầu bảng F, đứng trên U20 Indonesia dù cùng hiệu số.

Tuy nhiên, dù có được 3 điểm trọn vẹn ở ngày đầu ra quân U20 Việt Nam vẫn bị nhiều cổ động viên châu Á tràn vào "cà khịa". Một CĐV có tên tài khoản là Anvarov Shakhzad bình luận trên fanpage AFC Asian Cup: "Việt Nam là ông vua của thế giới".

U20 Việt Nam bị CĐV châu Á cà khịa dù hủy diệt đối thủ 187626

"Việt Nam giỏi nhất số 1 thế giới, các nước châu Âu thậm chí còn sợ Việt Nam", một CĐV có tài khoản là Bambang Irawan cà khịa khi chứng kiến Những chiến binh Sao Vàng giành chiến thắng trước Hồng Kông.

U20 Việt Nam bị CĐV châu Á cà khịa dù hủy diệt đối thủ 187628

Một CĐV khác lại cho rằng đây mới chỉ là trận ra quân: "Dù sao đây mới chỉ là trận đầu tiên, đừng quá tự hào. Vẫn còn hai trận đấu nữa"

U20 Việt Nam bị CĐV châu Á cà khịa dù hủy diệt đối thủ 187629

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tiêu cực hướng về thầy trò HLV Đinh Thế Nam thì vẫn có những bình luận tích cực, động viên. Nhiều cổ động viên cho rằng U20 Việt Nam đã thể hiện một màn trình diễn hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng giành được vé đi tiếp.

Sau trận đấu này, U20 Việt Nam sẽ có trận đấu với U20 Đông Timor vào ngày 16/9 trước khi đá trận quyết định với đội chủ nhà U20 Indonesia. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng Những chiến binh Sao Vàng có được trọn vẹn 9 điểm để giành vé góp mặt ở VCK diễn ra ở Uzbekistan.

HLV Hàn Quốc tiết lộ về tình trạng chấn thương của 'báu vật' ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT