Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Việt Nam nói lời thật lòng về HLV Philippe Troussier

Thứ năm, 02/03/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Phan Tuấn Tài đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi tập đầu tiên với tân HLV Philippe Troussier tại ĐT U23 Việt Nam.

Ngay sau khi chính thức ra mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên cương vị HLV trưởng U23 và ĐTQG, HLV Philippe Troussier đã lập tức bắt tay vào công việc. Tối ngày 01/3, thuyền trưởng người Pháp và U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Ở đợt tập trung này, "Phù thủy trắng" triệu tập tới 41 cầu thủ, đây hầu hết là những học trò của ông từ thời U19 Việt Nam.

Chia sẻ trong buổi tập đầu tiên làm việc với HLV Philippe Troussier, hậu vệ Phan Tuấn Tài cho biết: "Chúng tôi có một chút hồi hộp xen lẫn hào hứng ở buổi tập đầu tiên. Toàn đội rất mong chờ để hoàn thành tốt buổi tập. Về khung giờ tập luyện không bị ảnh hưởng nhiều bởi trước đây tôi và các cầu thủ khác đã quen với việc này khi làm việc cùng với HLV Troussier.

Trước khi bước vào buổi tập khoảng 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng, toàn đội đã ăn nhẹ. Sau buổi tập nếu đói có thể ăn thêm trước khi đi ngủ. BHL đã có những tính toán để các cầu thủ không bị mệt mỏi hay thiếu ngủ với khung giờ tập như này".

u23-vn-1677687778.jpeg
Phan Tuấn Tài trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam. (Ảnh: ĐC)

Bên cạnh đó, hậu vệ thuộc biên chế CLB Viettel cũng có những nhận xét về người thầy mới: "Trên sân, thầy rất nghiêm khắc và răn đe cầu thủ. Tuy nhiên, ở ngoài đời thầy lại hiền lành, dễ mến và gần gũi. Ở lần này, tôi rất mong chờ vào màn trình diễn của bản thân và sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển".

Ở đợt tập trung U23 Việt Nam lần này, các cầu thủ sẽ phải nỗ lực hết sức. Sẽ chỉ có 24 cầu thủ nằm trong danh sách rút gọn để tham dự SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia.

"Chúng tôi chỉ xem U20 Việt Nam thi đấu hiệp 1 do bận họp đội. Sau khi theo dõi 45 phút thi đấu đầu tiên, tôi thấy các em chơi rất tự tin, đặc biệt là khả năng thoát pressing trước U20 Australia. Nếu có một điểm trừ thì nó nằm ở khoảng thời gian những phút đầu trận khi các cầu thủ thi đấu có phần hơi chệch choạc. Tuy nhiên sau đó các em ổn định lại và thi đấu tốt hơn", Tuấn Tài chia sẻ về chiến thắng của U20 Việt Nam trước U20 Úc.

Xác định CLB 'bá đạo nhất' tại U23 Việt Nam: Không phải Hà Nội, HAGL

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT