Quảng cáo

Khánh Hòa chia tay V-League bằng trận thua trên sân nhà

Chủ nhật, 30/06/2024 18:52 PM (GMT+7)
A A+

CLB Khánh Hòa nhận thất bại trước TP.HCM ở trận đấu chia tay V-League.

Mặc dù đã xuống hạng nhưng đúng như HLV Trần Trọng Bình khẳng định, CLB Khánh Hòa vẫn bước vào trận tiếp đón TP.HCM với tinh thần nỗ lực, cống hiến đến giây phút cuối cùng. 

Tuy nhiên, đây là trận đấu vô cùng khó khăn với đội bóng phố Biển khi phải đối đầu với một đội bóng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng như CLB TP.HCM với chuỗi 6 trận bất bại.

Do đó, cũng không quá bất ngờ khi đội chủ sân Thống Nhất có lợi thế dẫn trước khi Santiago Patino ghi bàn mở tỷ số vào phút 27. Tỷ số theo đó được mở cho CLB TP.HCM

Bị thủng lưới, đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình nỗ lực tìm kiếm cơ hội nhưng không có bất ngờ nào xảy ra. 1-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Như vậy, CLB Khánh Hòa chính thức chia tay V-League với 11 điểm có được sau 26 vòng đấu và sẽ xuống chơi ở giải hạng Nhất từ mùa sau.

Trong khi đó, CLB TP.HCM hoàn thành mùa giải năm nay với 40 điểm, đứng thứ 4 trên BXH V-League 2023/24 chung cuộc. 

CLB Khánh Hòa chia tay V-League bằng trận thua tối thiểu 490215
Ảnh: CLB

Khánh Hòa vs TP.HCM mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 17h00 ngày 30/6
  • Địa điểm: Sân 19/8 Nha Trang
  • Giải đấu: Vòng 26 V-League 2023/24
  • Trực tiếp trên kênh: FPT Play

Thống kê đáng chú ý trước trận Khánh Hòa vs TP.HCM

CLB Khánh Hòa đã sớm xuống hạng trước vòng đấu cuối 4 trận. Hiện tại, trên BXH V-League 2023/24, đội chủ sân 19/8 Nha Trang đứng cuối bảng với 11 điểm có được sau 25 vòng đấu (2 trận thắng, 5 trận hòa và 18 trận thua). Đáng chú ý, các học trò của HLV Trần Trọng Bình chỉ có thể ghi được  tổng cộng 19 bàn thắng.

Đồng thời phải nhận về 51 bàn thua. Theo thống kê, CLB Khánh Hòa cũng là đội bị thủng lưới nhiều nhất V-League mùa giải năm nay. Việc sớm xuống hạng khiến trận gặp TP.HCM chỉ còn mang tính thủ tục. Dẫu vậy, HLV Trần Trọng Bình sẽ tung ra đội hình mạnh nhất nhằm hướng đến một trận cầu cầu hiến để chia tay V-League.

hcm-khanhhoa2023-24-06-1719636122.jpg
Khánh Hòa sẽ chia tay V-League sau trận gặp TP.HCM (Ảnh: VPF)

Ở chiều ngược lại, CLB TP.HCM đang sở hữu chuỗi trận cực kỳ ấn tượng với 6 trận bất bại toàn thắng và hòa. Ở vòng 23, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương đã gây bất ngờ khi cầm hòa CLB Nam Định, đội lên ngôi vô địch từ vòng 25 và đánh bại nhà cựu vô địch CLB Công an Hà Nội ở vòng 20.

Khác với Khánh Hòa, đội khách TP.HCM trụ hạng thành công và đang đứng thứ 6 với 37 điểm trên BXH.Tuy nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Phùng Thanh Phương chưa dừng lại ở đó, "Chiến hạm đỏ" sẽ quyết tâm giành 3 điểm từ tay Khánh Hòa nhằm lọt vào top 5 trên BXH chung cuộc.

  • Khánh Hòa hòa 1, thua 4 trong 5 trận gần nhất
  • TP.HCM bất bại 6 trận gần nhất
  • Khánh Hòa thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất gặp TP.HCM
  • Khánh Hòa đã xuống hạng

Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs TP.HCM

  • Khánh Hoà: Ngọc Cường, Công Thành, Trọng Hiếu, Minh Lợi, Quốc Thắng, Quốc Chí, Văn Tùng, Thành Nhân, Hổ, Thanh Vi, Trường Nhân.
  • TP.HCM: Minh Nghĩa, Tùng Quốc, Brendon Lucas, Hạ Long, Thanh Thảo, Hoàng Phúc, Quốc Gia, Thanh Long, Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Timite.
Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT